Đẹp

Thấy người yêu mới của người yêu cũ đẹp hơn mình, 9X quyết định giảm cân và lột xác đầy bất ngờ

Cẩm Loan
Chia sẻ

Sau khi giảm hơn 18kg, cô nàng đã tự tin hơn và trúng tuyển vào làm Tiếp viên hàng không.

Nếu nhìn ảnh trước đây của Quế Hương (sinh năm 1999), bạn sẽ không nghĩ rằng hiện tại cô gái này đang là một Tiếp viên hàng không - nghề nghiệp đòi hỏi nhiều về ngoại hình. Bởi trong quá khứ, Quế Hương sở hữu thân hình mập mạp, làn da đen đúa, tóm lại là rất kém nổi bật.

Ảnh ”Before - After” của cô nàng 9X

Cô chia sẻ, thời điểm 19 tuổi, cô cao 1m63, nặng tận 75kg, thân hình rất sồ sề và nặng nề. Chính bản thân cô còn không dám soi gương vì thấy mình rất xấu. Ngoại hình này cũng khiến cô bị khinh thường, chọc ghẹo. Đỉnh điểm là sau khi cô chia tay với người yêu cũ thì phát hiện ra người yêu mới của anh ấy ”đẹp hơn mình”, cô mới có quyết tâm mạnh mẽ là phải giảm cân.

Hình ảnh của Quế Hương lúc 19 tuổi.

Bắt đầu từ việc mượn mẹ một số tiền lớn để đăng ký tập gym một năm dài kèm PT hướng dẫn, cô nàng lao đầu vào việc giảm cân. Bên cạnh những giờ phút mướt mồ hôi trên sàn tập, Quế Hương cũng rất chú ý đến ăn uống: Kiêng tất cả đồ béo, theo chế độ ăn nghiêm ngặt ngay từ đầu. Ăn thịt nạc, cá, bò , khoai, ức gà, ăn nhiều rau, sữa chua… không ăn ăn gia vị.

Không chỉ mập, mà cô còn có làn da khá đen đúa

Kết quả, cô đã giảm được còn 57kg, vòng nào ra vòng nấy. Sau khi giảm cân thành công, Hương đăng ký học Tiếng Anh và apply vào thi tuyển Tiếp viên hàng không của hãng Jestar. Một cuộc đời mới dường như đã mở ra với cô.

Sự thay đổi của 3 vòng sau hơn 1 năm tập gym

Hiện tại, Hương vẫn duy trì việc luyện tập.

Cô nói: ”Điều quan trọng nhất của quá trình thay đổi này có lẽ là việc tự nhận thức được tầm quan trọng của giảm cân, nghiêm túc ngay từ đầu. Có thể ban đầu sẽ nản, nhưng chỉ cần cố gắng vượt qua thì chắc chắn sẽ thành công. 

Lúc trước ra đường ít ai để ý, nếu có thì cũng toàn là cười cợt. Còn bây giờ thì khác. Ra đường họ nhìn mình bằng ánh mắt ngưỡng mộ, được nhiều người để ý khen ngợi. Cảm giác hạnh phúc lắm. Bây giờ, nhìn lại những ảnh cũ, mình chỉ tiếc là sao không giảm cân sớm hơn, để có một thanh xuân đẹp hơn”

Quế Hương cũng khẳng định bản thân chưa từng động ”dao kéo”, nhưng theo cô, PTTM cũng không có gì là sai. ''Ai có tiền thì làm thôi, muốn bản thân đẹp hơn thì không có gì là sai hết”

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất