Sao & Đời Sống

Gặp gỡ 9X đa-zi-năng vừa đóng sitcom vừa làm mẫu ảnh, 'phá đảo' Facebook với hơn 650k followers

Thúy Vy
Chia sẻ

Bảo My là gương mặt quen thuộc trên mạng xã hội nhờ vào việc đóng phim sitcom, quảng cáo và hiện tại cô nàng đã có hơn 650 nghìn người nhấn nút theo dõi.

Ngày nay chúng ta có thể bắt gặp nhiều cô gái xinh đẹp trên các trang mạng xã hội nhưng để tìm kiếm một gương mặt vừa xinh đẹp, vừa tài năng lại có nhiều hoài bão trong lĩnh vực mình đang theo đuổi thì thật sự rất khó. Và cô nàng Bảo My chính là một trong những minh chứng rõ rệt nhất cho hình tượng 9X thế hệ mới này.

Từng góp mặt tại series Phim Cấp 3 - Học Đường Nổi Loạn, Bảo My tạo dấu ấn với hình tượng “cô gái có đôi mắt buồn”, sau đó là tham gia phim sitcom (thể loại hài kịch xen lẫn tình huống) như Sóng Tình Yêu, Kim Chi Cà Pháo

Bảo My cùng bạn diễn Thành Khôn trong Phim Cấp 3.

- Xin chào Bảo My, bạn có thể chia sẻ về đam mê đặc biệt của bạn thân với độc giả Saostar được không?
Nếu nói về đam mê thì My chỉ có thời trang và âm nhạc. Về thời trang, My có thể học hỏi, sáng tạo và thiết kế những bộ cánh My thích. Đó cũng là ước mơ từ nhỏ của My. Còn âm nhạc, có thể nói những nốt thăng trầm lên xuống trong thanh âm luôn gắn liền với cuộc sống hằng ngày, bất kể My vui hay buồn.

- Phong cách thời trang My yêu thích? Có “đóng khung” không hay My thích gì mặc nấy? 
Bản thân là một diễn viên, mình không muốn bó buộc bản thân trong một hình ảnh nhất định mà luôn biến hoá đa dạng trong nhiều phong cách khác nhau để phù hợp với vai diễn và tính cách nhân vật cần thể hiện.

- My thấy mình được quan tâm từ khi nào?
Khởi đầu với những vai diễn nhỏ trong sitcom và quảng cáo, dần dà mình cảm nhận được sự yêu quý của mọi người dành cho mình. Việc được nhiều người biết đến làm mình không khỏi vui mừng vì những đóng góp của bản thân đã được công nhận. Tuy nhiên kể từ đây, My cũng cảm thấy phần nào áp lực và trách nhiệm hơn với công việc mình theo đuổi để các bạn trẻ từng dành sự quan tâm và theo dõi mình biết họ đã đặt niềm tin đúng chỗ.

- Cơ hội đóng các quảng cáo từ đâu mà có, My có thể kể kỷ niệm nhớ nhất trong các lần quay không? 

Những cơ hội đó là may mắn, là những cái duyên bất ngờ My không thể biết được. Nhưng mọi cơ hội đến My đều trân trọng vì khi đạo diễn tin tưởng, thấy mình phù hợp họ mới mời.

Kỷ niệm My nhớ nhất là hai ngày quay “quần quật” cho một bộ phim. Trong hai ngày đó, My và ekip sản xuất phải quay 5 tập để kịp tiến độ. Lúc đó bản thân My có rất nhiều phân đoạn, My phải quay liên tục từ 6h sáng đến 4h sáng hôm sau. Lúc ấy mọi người đã rất mệt, bối cảnh công viên lại lạnh nên tất cả cùng nhau dựng, từ diễn viên đến quay phim make up, cảnh tỏ tình My nhớ mãi vì sự “đặc biệt” của nó.

- My có thể nói về dự định sắp tới không? 

Tương lai My không dám khẳng định trước điều gì. Nhưng ở thời điểm hiện tại, My chắc rằng mình sẽ cố gắng hết sức để không ngủ quên trong những bước đầu thuận lợi. Mong rằng mọi người sẽ luôn theo dõi, ủng hộ những dự án và sản phẩm mới của My.

- Cảm ơn Bảo My vì cuộc trò chuyện thú vị này, mong bạn luôn thành công với lựa chọn của mình. 

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Thiết kế

Nghiêm Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất