Ghé nhà hàng của cựu thành viên nhóm nhạc U-KISS

Theo AllKpop
Chia sẻ

Cựu thành viên Kim Ki Bum của nhóm nhạc U-KISS đã chuyển sang nghiệp doanh nhân khi mở một nhà hàng tại Seoul, Hàn Quốc.

Kim Ki Bum đã khai trương một quán bar mang tên Mystic Majesty ở Seongbuk-dong, Seoul, Hàn Quốc.

Trong một bài phỏng vấn, Kim Ki Bum nói rằng mặc dù đã thử sức trong nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau nhưng vì đây là lần đầu tiên của anh trong lĩnh vực nhà hàng nên anh vẫn có chút lo lắng, hồi hộp. “Nhưng xét cho cùng thì tôi cảm thấy vui nhiều hơn, bởi vì đây là một thử thách mới dành cho tôi sau khi xuất ngũ”.

Kim Ki Bum cũng cho biết rằng anh nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ anh trai của mình và người bạn thân Kim Hyung Joong nhóm SS501. “Tôi rất muốn được cùng làm với anh trai mình, nhưng thật đáng tiếc vì anh ấy bây giờ đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Dù vậy thì anh ấy cũng đã giúp đỡ tôi bằng rất nhiều cách khác nhau.”

Khi được hỏi về sự nghiệp giải trí của mình, Ki Bum đã “thả thính” về sự trở lại: “Tôi bắt đầu tập trung lại vào sự nghiệp của mình đây. Và có lẽ tôi sẽ trở lại trong một vai trò khác”.

Kim Ki Bum đã ra mắt với tư cách là một thành viên của nhóm nhạc U-KISS vào năm 2008. Đến năm 2011, Ki Bum và thành viên Alexander đã rời nhóm. Kể từ đó, anh tập trung Nhật tiến với nghệ danh mới Allen Kibum.

Ki Bum cũng không phải là sao Hàn đầu tiên lấn sân vào lĩnh vực kinh doanh ngành hàng ăn uống. G-Dragon (Bigbang), Lee Donghae và Yesung (Super Junior), Kim JaeJong (JYJ)… cũng đã sở hữu cho mình những nhà hàng và quán cà phê riêng.

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất