Sao & Đời Sống

Sau 'sóng gió thị phi', cuộc sống em gái Angela Phương Trinh bây giờ ra sao?

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Lê Ngọc Phương Trang, em gái của Angela Phương Trinh hiện không theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật mà tập trung cho kinh doanh. Cô cũng ngày càng kín đáo, chững chạc hơn trong cách ăn mặc.

Lê Ngọc Phương Trang sinh năm 1996, kém chị gái Angela Phương Trinh 1 tuổi. Cô được cư dân mang biết đến nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng. Hiện tại, Phương Trang không còn lấn sân vào con đường nghệ thuật mà chủ yếu là kinh doanh mỹ phẩm và thời trang.

Thời gian trước, Phương Trang bị dân mạng chỉ trích vì ăn mặc quá hở hang so với độ tuổi. Cô từng gây ồn ào khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí cùng chị gái với thời trang gây sốc. Dù còn nhỏ tuổi, 9X không ngại những thiết kế khoe lưng trần, để lộ vòng một. Điều này khiến cô vấp phải phản ứng từ dư luận.

Nhiều người còn cho rằng, nếu cô bớt khoe thân thì sẽ xinh đẹp hơn rất nhiều

Ở thời điểm hiện tại, Phương Trang được nhận xét là ngày càng chững chạc trong phong cách thời trang. Cô vẫn theo hướng gợi cảm nhưng trẻ trung, năng động và không quá phản cảm. 9X không còn lạm dụng trang phục khoe thân lộ liễu như áo xuyên thấu vòng một hay đan chéo chằng chịt để lộ hông. Sự thay đổi của cô là minh chứng cho việc phụ nữ có thể trở nên quyến rũ hơn mà không cần ăn mặc quá hở hang.

9X ưa chuộng các layout trang điểm đậm theo gu của các mỹ nhân trong showbiz.

Hiện nay, Phương Trang chuộng cách ăn mặc nhấn vào vòng một gợi cảm.

Sở hữu hình thể đẹp, thon thả và vòng một khá nóng bỏng, cô tự tin khoe nhan sắc trong những bộ trang phục như thế này

9X thường mặc crop top khoe vóc dáng thon gọn và năng động.

Bên cạnh đó, Phương Trang cũng gặt hái được thành công trong lĩnh vực kinh doanh của mình. Chị gái Angela Phương Trinh từng rất tự hào về sự giỏi giang của em gái trong công việc hiện tại. Cô thường xuyên khoe ảnh Phương Trang trên trang cá nhân hay cùng chụp những bộ ảnh thời trang bắt mắt.

Hai chị em đều dần theo phong cách kín đáo, nền nã hơn

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất