Sao & Đời Sống

Preview Về Nhà Đi Con tập 48: Dương khiến Bảo tức giận đến mức yêu cầu ‘Tránh xa bố mình ra’

Thái An
Chia sẻ

Ở tập 48 lần này, Ánh Dương sau khi thể hiện tình cảm dành cho ông Quốc đã bị Bảo, người bạn thân 5 năm "cảnh cáo" rằng nên tránh xa bố của cậu.

Những đoạn preview mới nhất của tập 48 vẫn xoay quanh tình cảm của Dương dành Rooster, hay chính là ông Quốc. Từ một cô gái “ăn to nói lớn” đến mức có phần hơi thô lỗ, cục cắn, Dương bỗng thay đổi hoàn toàn khi trở nên dịu dàng, hiền lành và e thẹn trước mặt ông Quốc. Thậm chí, Dương còn hỏi chị gái của mình là Huệ rằng làm thế nào để trở nên nữ tính hơn. Tuy nhiên, tình cảm của Dương đang không nhận được sự đồng ý từ những người xung quanh, trong đó gồm có là Bảo, người bạn thân 5 năm của cô, cũng là con trai của ông Quốc.

Preview tập 48 Về nhà đi con

Cụ thể, trong phần đoạn preview của tập 48, Bảo và Dương đã có cuộc nói chuyện nghiêm túc ở ngoài hồ. Bảo cho rằng Dương chưa đủ chín chắn để có thể nhận thức được tình yêu: “Cậu là đồ trẻ con, vắt mũi chưa sạch, thì thích cái gì.” Sau đó, với vẻ mặt không hài lòng, Bảo còn nói nhắc nhở Dương: “Tốt nhất, cậu nên tỉnh ngộ và tránh xa bố tớ ra”.

Mặc cho người bạn thân của mình hết sức khuyên can, Dương vẫn tỏ ra rất nghiêm túc với tình cảm của bản thân khi khẳng định : “Cho dù cậu có nói gì đi nữa cũng không thể thay đổi tình cảm tớ dành cho bố cậu đâu.” Ngay lập tức, Bảo tỏ ra phản ứng dữ dội với câu nói của Dương và đáp trả: “Thế chẳng lẽ cậu là mẹ kế của tớ à, cậu đang nghĩ cái gì thế?” Có lẽ, câu nói của Bảo khiến Dương phần nào phải suy nghĩ về tình cảm của cô dành cho ông Quốc và tình bạn với Bảo.

Bên cạnh đó, preview của tập 48 cũng tiết lộ cuộc gặp mặt giữa 3 cô con gái của ông Sơn với người phụ nữ bán hoa ngay trước cổng nhà. Trong khi Huệ tỏ ra rất lịch sự thì Thư lại có thái độ khó chịu và miệt thị dành cho người phụ nữ khi nói: “Thế chẳng lẽ bây giờ cứ tình già là không quan trọng gì nữa mặt mũi hả cô?” khiến cho Huệ ngay lập tức phải nhắc nhở. Dường như Thư cho rằng người phụ nữ này xuất hiện trước cửa nhà cô để gặp ông Sơn. Huệ cũng thấy rằng Thư đang dần trở nên quá đà và thiếu tôn trọng người lớn thì ngay lập tức Thư đáp trả đầy gay gắt: “Cô ý là người lớn còn không đàng hoàng thì việc gì em phải đàng hoàng.” Đoạn phim sau đó kết thúc với sự xuất hiện của ông Sơn với bộ mặt đầy bất ngờ và sửng sốt.

Sau khi đoạn preview cho tập 48 được đăng tải, nhiều khán giả đã tỏ ra bất bình với thái độ của Thư đối với người lớn, ngoài ra việc Dương dành tình cảm quá sâu đậm dành cho ông Quốc cũng khiến nhận được nhiều ý kiến trái chiều.

Nguyễn Cúc: “Hỗn quá rồi Thư ạ. Lại bị bố Sơn tát thêm lần nữa thôi. Cái gì đáng đánh cũng phải đánh.”

Nguyễn Hý: “Phim chỉ nên dừng lại ở mức độ là Dương biết và nghĩ Rooster là bố Bảo và bắt đầu nghĩ tình yêu ảo là không đúng lắm nên thôi chuyển sang hâm mộ Rooster. Chứ làm kiểu này mình cứ thấy sao sao ý nhờ.”

Diệp Em: “Giờ mới thấy Thư quá láo toét. Ăn nói hỗn xược, người ta là người lớn dù có như thế nào nhưng chưa trai trên gái dưới thì cũng không được phép nói người ta với giọng như thế. Cứ thế bảo sao cuộc đời không nghiệp chướng số không khổ.”

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin mới nhất