Đẹp

Diện mạo mới của nữ sinh có vòng ngực hơn 1m ở Hải Dương sau khi lấy đi 2kg mỡ thừa

Vương Phi
Chia sẻ

Sau khi hút đi khoảng 1kg mỡ mỗi bên ngực, diện mạo nữ sinh Võ Thị Thu Trang (SN 2000, quê Hải Dương) thay đổi khá nhiều.

Mới đây, livestream trên trang cá nhân, cộng đồng mạng phát hiện khuôn ngực của Thu Trang đã thon gọn hơn khá nhiều so với trước đây. Dù vậy, số đo vòng 1 của cô bạn SN 2000 có vẻ vẫn ở mức khá lớn. Nhiều người đồn đoán, có lẽ sau cuộc phẫu thuật này, Trang sẽ phải tiếp tục những đợt dao kéo khác để đưa vòng 1 trở về mức bình thường.

Khuôn ngực trước khi phẫu thuật của Trang.

Hình ảnh nữ sinh ở thời điểm hiện tại sau phẫu thuật.

Xuất hiện trong clip livestream, Thu Trang cho biết vì mới làm xong nên ngực còn khá sưng, chưa thể về kích cỡ thực.

Trước đó, thẩm mỹ viện chịu trách nhiệm phẫu thuật cho Thu Trang tiết lộ đã lấy đi khoảng 1kg mỡ thừa ở mỗi bên ngực của bệnh nhân. Hậu phẫu thuật, bác sĩ đã hút tổng cộng 2kg mỡ. Với khối lượng này, có lẽ vòng 1 của Trang sẽ gọn gàng hơn xưa rất nhiều.

Hình ảnh ca phẫu thuật của Thu Trang.

Trên trang fanpage, phía thẩm mỹ viện khiến dân mạng choáng váng khi từng công khai hình ảnh phẫu thuật của Thu Trang. Họ cũng từng cho biết: “Đã hoàn tất 1/3 quá trình thu nhỏ ngực cho nữ sinh Hải Dương Võ Thị Thu Trang. Đối với ca ngực bệnh lý phì đại mỡ này này bác sĩ phải cho bạn đi khám siêu âm khối u bên trong có hay không? Kết quả xét nghiệm máu, nội tiết tố rất cẩn thận mới cho thực hiện ca mổ và ca mổ này phải chia làm 3 giai đoạn để tránh giảm trọng lượng cơ thể đột ngột sẽ gây ảnh hưởng nguy hiểm sức khỏe của bạn sau này.

Lần đầu mổ lấy đi khoảng hơn 1kg mỡ mỗi bên, theo dõi kết quả và sau 6-8 tháng mổ lại lần nữa. Ca mổ của bạn Trang trước sau cũng phải mổ lấy mỡ ra vì nếu để lâu càng ngày ngực sẽ càng to, dây chằng sau vai sẽ mỏi và gù lưng về sau, để mổ được ca mổ này chúng tôi phải hội ý tất cả những Thạc Sỹ, Tiến sỹ chuyên khoa phâu thuật thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ ****”.

Trang đang dần bình phục sau cuộc phẫu thuật thu nhỏ vòng 1.

Cách đây 1 năm, Thu Trang từng xuất hiện trên một chương trình truyền hình và tỏ ra khá tự ti khi đọc được nhiều ý kiến, bình luận khiếm nhã liên quan đến vòng ngực khủng của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian im ắng, cô nàng dần thay đổi, tự tin đến mức táo bạo khi thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe khéo vòng ngực hơn 1m của mình.

Thời gian gần đây, nữ sinh liên tục gây chú ý khi khoe bộ ảnh ngực khủng bên hồ sen, chụp ảnh tình tứ với bạn trai.

Đáng chú ý nhất là hành trình giảm kích cỡ vòng 1 của cô. Việc Thu Trang bước chân tới thẩm mỹ viện khiến nhiều người ngạc nhiên bởi trước đó cô từng tuyên bố sẽ không can thiệp dao kéo do lo ngại phẫu thuật sẽ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất