Sao & Đời Sống

Cư dân mạng 'moi' lại clip YouTuber đổ 400 quả trứng vào người lạ sau vụ việc con trai đổ trứng lên đầu mẹ

Linh Chi
Chia sẻ

Sau clip đổ 200 quả trứng lên đầu mẹ để ăn mừng 20.000 người đăng kí gây phẫn nộ, dân mạng lại "đào mộ" thấy một clip khác với nội dung tương tự và không kém phần bức xúc của một YouTuber hơn 4 triệu lượt đăng kí: đổ 400 quả trứng vào người lạ".

Trước sự ảnh hưởng và độ phủ sóng rộng rãi, phổ biến của YouTube, hàng loạt những clip mang nội dung nông cạn, lố bịch xuất hiện với mục đích “câu view” khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ.

Vừa qua, kênh YouTube mang tên Tiến Lắp khiến mạng xã hội dậy sóng khi đăng tải clip đổ 200 quả trứng lên đầu mẹ để ăn mừng kênh đạt 20.000 người đăng kí. Trước sự chỉ trích nặng nề và vô số gạch đá từ cư dân mạng, YouTuber này đã xóa clip và đăng tải một clip khác xin lỗi vì hành vi của mình. Cũng trong clip này, mẹ của thanh niên xuất hiện và mong mọi người có thể bỏ qua, tha thứ cho hành động của con trai. Tuy vậy, động thái này vẫn không khiến dân tình nguôi giận và thanh niên này đã phải khóa trang cá nhân.

Ăn mừng 20.000 lượt đăng ký, YouTuber đổ 200 quả chứng lên đầu mẹ gây bức xúc

Đến hôm nay, cộng đồng mạng “đào mộ” lại được một clip khác có nội dung tương tự được đăng tải từ 7 tháng trước trên kênh YouTube có hơn 4 triệu lượt theo dõi tên PHD Troll.

Theo đó, đoạn clip “đổ 400 quả trứng vào người lạ” được chủ nhân kênh YouTube là Phương Hữu Dưỡng cùng một người bạn lên sân thượng, đập vỡ 400 quả trứng bỏ vào chậu, đợi người lạ đi qua thì đổ xuống. Thậm chí, người bạn của Hữu Dưỡng còn được bố trí trèo lên cây phía bên kia đường để ghi lại được góc quay đẹp.

Clip: YouTuber đổ 400 quả trứng vào người lạ qua đường gây bức xúc

Sau đó, một phụ nữ trung niên đi làm đồng về đã bị nam thanh niên này đổ chậu trứng lên người. Quá bất ngờ, người này chỉ chửi vài câu rồi bỏ đi.

Clip đổ 400 quả trứng vào người lạ từ 7 tháng trước trên kênh PHD Troll bị “đào” lên và nhận vô số “gạch đá”

Đáng chú ý, sau khi thực hiện trò đùa ác ý trên, Phương Hữu Dưỡng đã tới nhà nạn nhân trên để xin lỗi bằng cách gửi tiền. Trước thái độ có phần cợt nhả, cười đùa nam thanh niên, người phụ nữ không nhận số tiền 500.000 đồng và nói: “Lần sau đừng làm thế nữa nhá”.

Sau trò đùa ác ý, nam thanh niên cầm tiền đến nhà người phụ nữ xin lỗi

Dù được đăng tải đã lâu nhưng giữa làn sóng bức xúc trước loạt clip “câu view” bất chấp gần đây, clip này lại thổi bùng lên sự phẫn nộ. Hiện, chủ nhân kệnh YouTube PHD Troll đã xóa clip trên.

Người phụ nữ qua đi qua đường bị nam YouTuber đổ 400 quả trứng vào người

Trước đó, kênh YouTube này cũng đăng tải clip đổ 200 quả trứng lên đầu một cộng sự của mình và thu hút đến hơn 16 triệu lượt xem. Clip này cũng không tránh khỏi sự bức xúc, chỉ trích dữ dội từ dư luận.

Clip đổ 200 quả trứng lên đầu một cộng sự của thanh niên này cũng gây sự chú ý

Trên trang cá nhân của mình, Phương Hữu Dưỡng đăng tải dòng trạng thái về việc bị dân mạng “gạch đá” khi nhầm lẫn với YouTuber đổ trứng lên đầu mẹ gây bức xúc vừa qua.

Trên trang cá nhân, Phương Hữu Dưỡng lên tiếng phân trần về việc bị nhầm lẫn với YouTuber khác đã thực hiện clip đổ 200 quả trứng lên đầu mẹ

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất