Sao & Đời Sống

Phẫn nộ: Ăn mừng 20k sub, một Youtuber đổ nguyên thau trứng lên đầu mẹ

Min An
Chia sẻ

Đây được xem là một hành động câu like thiếu suy nghĩ và rất khó để tha thứ khi đem chính đấng sinh thành của mình ra làm mục tiêu đùa giỡn.

Thị trường Youtube chưa bao giờ nhộn nhịp như hiện nay, khi nhà nhà người người làm Vlog, khao khát nút vàng, nút bạc… Điều này đã khiến Youtube xuất hiện tràn lan các video có nội dung nhảm nhí với mục đích câu like, câu sub là chính, thậm chí đi ngược lại với thuần phong mỹ tục.

Mới đây, một Youtube có nickname T.L đã khiến cư dân mạng phải phẫn nộ khi thực hiện video có nội dung ”Ăn mừng 20k sub, đổ trứng gà lên đầu mẹ và cái kết”. Trong clip, thanh niên này chuẩn bị một thau trứng gà đánh sẵn, rồi canh lúc mẹ đang ngồi rửa chén bên dưới sân, thanh niên đã đổ nguyên thau trứng gà từ trên lầu xuống đầu mẹ bên dưới. Cú chơi bất ngờ này khiến người mẹ té ngã trong thảng thốt, bàng hoàng. Phần sau của clip là cảnh người mẹ tức giận lên phòng đòi đuổi con trai ra khỏi nhà.

Người mẹ đang rửa chén dưới sân…

… khi chưa kịp nhận thức được chuyện gì sắp xảy ra…

… thì bà đã bị nguyên thau trứng đổ lên đầu.

Cú ”đánh úp” bất ngờ khiến bà ngã ra đất.

Trong lúc đó, nam thanh niên vẫn không có vẻ gì là hối lỗi.

Video nhanh chóng nhận về hàng nghìn dislike của cư dân mạng, và nhiều người đã không kìm được sự tức giận mà phải chửi thanh niên này là ”mất dạy”. Chúng ta đã từng chứng kiến nhiều clip troll mẹ trên Youtube, nhưng thực tế thì chưa có màn troll nào gây bức xúc như clip này.

”Ăn mừng 20k sub mà đã chơi mất dạy như vậy, không biết khi lên 100k sub nó sẽ chơi tới cái gì nữa. Thật, đẻ được đứa con mà chẳng thấy mát lòng mát dạ gì”

”Có rất nhiều cách câu sub, không nhất thiết phải mang người khác - đặc biệt ở đây lại là mẹ mình - ra để đùa giỡn”

Được biết, vì bị ném đá quá khủng, nam thanh niên đã xoá clip trên và thực hiện một clip khác có nội dung xin lỗi. Trong clip này, mẹ của nam thanh niên cũng xuất hiện và mong mọi người tha thứ cho con trai của cô.

Thanh niên đã lên tiếng xin lỗi sau vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất