Sao & Đời Sống

Dân mạng cười bò không biết thả ‘sad’ hay ‘haha: Hai chậu cúc đẹp chưng Tết bị mất sạch bông vì thủ phạm bất ngờ

Hà My
Chia sẻ

Gia đình này chắc chắn là đang buồn rầu vì hai chậu hoa họ mua chưng Tết bị vặt sạch bông, thế nhưng biết xử lý ra sao khi thủ phạm lại là một chú bò.

Tết đang rộn ràng cận kề lắm rồi, các gia đình ai ai cũng hào hứng mua sắm, chuẩn bị mọi thứ đón Tết. Người thì mua đào, mua mai, người tìm các chậu cây hiếm, khoe sắc rực rỡ để chưng Tết.

Có gia đình nhà kia cũng chọn được 2 cây cúc trĩu bông nhìn rất đẹp mắt. Cứ tưởng là sẽ được chụp hình cùng cây hoa trong ngày Tết nhưng chưa kịp qua ngày 27 thì tất cả 2 cây bất ngờ rụng sạch bông.

Câu chuyện dở khóc dở cười những ngày giáp Tết

Chú bò ban đầu chỉ muốn ngửi hương hoa vì quá thơm thôi

Sau khi tìm hiểu ra, hoá ra thủ phạm của vụ này lại là một chú bò. Ban đêm, chú bò này có lẽ cảm nhận được hương thơm mà “bẽn lẽn” ngửi hương hoa. Vậy mà không hiểu sao đến sáng hôm sau, hoa bỗng trụi sạch chỉ trơ lại cành. Tất cả hoa cúc hiện giờ đang ở trong người chú bò này hết rồi.

Đúng là tình cảnh dở khóc dở cười khiến chủ nhà không biết phải khóc hay cười khi biết thủ phạm mà chẳng thể xử lý, lại còn mất luôn cái Tết. Còn dân mạng thì vừa thả ‘sad’ vừa thả ‘haha’ để chia buồn với gia chủ nhưng cũng không thể nhịn cười trong tình thế oái oăm này.

Nhưng sau đó lại không “kìm chế” được trước sự mềm mại của bông hoa cúc…

Và hậu quả là bông cúc của cả 2 cây trụi sạch chỉ trơ lại cành

“Hài quá đi. Trông mặt chú bò ngây thơ vậy. Nhưng bò này khẩu vị tốt nhé, chỉ ăn hoa mềm mềm chứ nhất quyết không gặm tí cành nào”, A.H nói.

“Trông mặt chú bò hưởng thụ không cơ chứ. Ngửi ngửi xong ăn sạch bông của nhà người ta luôn. Quả này chủ nhà chắc vừa khóc vừa cười quá”, một người khác chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất