Sao & Đời Sống

Cường Đô La ngầm xác nhận vợ đang mang thai và tiết lộ giới tính em bé

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau đám cưới, vợ Cường Đô La liên tục bị soi vòng hai to bất thường, tuy nhiên, cả hai chưa lên tiếng xác nhận dù dân tình đang trông tin vui từ cặp đôi này.

Được gọi là “Đại gia phố núi”, Cường Đô La luôn khiến người khác choáng ngợp vì độ giàu có của mình. Sau khi đổ vỡ hôn nhân với Hồ Ngọc Hà, anh đã tái hôn với Đàm Thu Trang và nhận được sự quan tâm từ nhiều người.

Sau đám cưới, Đàm Thu Trang liên tục bị soi vòng hai to bất thường, tuy nhiên, cả hai chưa lên tiếng xác nhận dù dân tình đang trông ngóng tin vui từ cặp đôi này.

Mới đây, vợ Cường Đô La lại tiếp tục khiến dân mạng “đoán già đoán non” khi diện bộ quần áo rộng cùng việc khéo léo che vòng hai bằng hộp quà trong bức ảnh đêm Giáng sinh. Đặc biệt, ngay dưới bức ảnh, Cường Đô La còn ngầm xác nhận vợ mình đang mang thai.

Cụ thể, đại gia này đăng tải hình ảnh chụp cùng bé trai và tự nhận là “con rể”. Bạn bè thân thiết cũng tiết lộ đại gia phố núi sắp lên chức “ông ngoại tương lai”. Với những bình luận trên, ai nấy cũng đoán được rằng có lẽ Đàm Thu Trang đang mang thai một bé gái.

Cường Đô La bình luận dưới bức ảnh

Thời gian gần đây, Đàm Thu Trang bị soi vòng 2 khi liên tục diện trang phục rộng rãi.

Trước đó, bạn của cả hai là Diệp Lâm Anh, Pông Chuẩn,… đều ẩn ý chúc mừng thành viên mới của gia đình Cường Đô La khiến người ta lại càng chắc chắn hơn về điều này.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất