Sao & Đời Sống

Cú ngã 'thần sầu' của chiến sĩ CSGT khi đang xử lí người vi phạm luật giao thông khiến nhiều người ngỡ ngàng

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Bên cạnh thái độ bất hợp tác của 2 người đàn ông vi phạm, nhiều người cũng nhanh chóng "soi" ra một chi tiết "lạ", cụ thể, trong lúc tranh cãi, một chiến sĩ CSGT bám vào người đàn ông vi phạm rồi bất ngờ ngã lăn xuống đất trước sự ngỡ ngàng của mọi người. 

Mới đây, trên mạng xã hội đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh tranh cãi gay gắt giữa 2 người đàn ông với các chiến sĩ CSGT lúc trời đã nhá nhem tối. Hiện vẫn chưa rõ 2 người đàn ông này vi phạm lỗi gì.

Đáng chú ý, sau khi bị giữ lại, hai người đàn ông này đã có màn ứng xử vô cùng nóng nảy khi liên tục chửi tục, gắt gỏng, thái độ bất hợp tác với các chiến sĩ CSGT.

Chính vì thái độ hung hăng và bất hợp tác của 2 người đàn ông, các chiến sĩ CSGT sau đó đã khống chế họ và đưa lên xe về trụ sở để làm việc.

Đáng chú ý, nhiều người cũng nhanh chóng “soi” ra một chi tiết “lạ”, cụ thể, trong lúc tranh cãi, một chiến sĩ CSGT bám vào người đàn ông vi phạm rồi bất ngờ ngã lăn xuống đất trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải, bên cạnh nhiều ý kiến chỉ trích thái độ của 2 người đàn ông thì màn ngã “thần sầu” của chiến sĩ cảnh sát cũng được đưa ra bàn tán sôi nổi.

Hiện sự việc vẫn đang thu hút sự quan tâm đóng góp ý kiến của cộng đồng mạng

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất