Sao & Đời Sống

Cách ly tại biệt thự ở Mỹ, con trai Đan Trường nhận 'cơn mưa' lời khen bởi loạt khoảnh khắc đáng yêu

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Con trai Đan Trường khiến dân tình xuýt xoa bởi loạt khoảnh khắc đáng yêu trong những ngày cùng bố mẹ cách ly tại nhà.

Có thể nói, dù hoạt động trong giới showbiz đã lâu nhưng Đan Trường vẫn duy trì được sự nổi tiếng và nhận nhiều sự yêu mến từ phía khán giả. Hiện tại, nam ca sĩ đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bà xã Thủy Tiên và cậu con trai đáng yêu Mathis Thiên Từ. Được biết, gia đình Đan Trường đang sinh sống ở căn biệt thự tại bang California, Mỹ.

Trước tình hình phức tạp của dịch COVID-19, vợ chồng Đan Trường phải hủy hết toàn bộ công việc và chủ yếu dành thời gian chăm sóc, vui chơi cùng con trai. Bên cạnh đó, vì Mỹ hiện đang là nơi có số người nhiễm và tử vong khá lớn nên nam ca sĩ phải dự trữ đồ ăn, thuốc uống, vitamin để phòng ngừa việc dịch bệnh có thể diễn biến xấu hơn.

Được biết, Mathis Thiên Từ cũng được vợ chồng Đan Trường cho nghỉ học từ lâu để tránh dịch. Vì thế, cậu bé đã có khoảng thời gian dài vui chơi cùng bố. Có thể thấy, trong căn biệt thự rộng rãi của vợ chồng Đan Trường, Thiên Từ đều được thử các trò chơi như: thả diều, lái xe ô tô, đạp xe, bóng nước… Đồng thời, cậu bé cũng được bố mẹ trang bị khẩu trang kỹ càng khi đi ra ngoài.

Loạt ảnh nhanh chóng đã nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía dân mạng.

Không chỉ khiến bao người ghen tỵ. với cuộc sống chuẩn “rich kid” tại trời Tây, Thiên Từ còn nổi tiếng với khả năng kiếm được tiền nhờ những video của bản thân được mẹ Thủy Tiên đăng tải trên kênh YouTube mỗi ngày. Dù chưa tới 5 tuổi nhưng cậu bé đã giao tiếp được bằng 4 thứ tiếng. Bên cạnh đó, Thiên Từ còn có hẳn một công ty riêng chuyên bán những sản phẩm như quần áo, nước hoa, lotions.

Công việc chính của cậu bé thường là làm mẫu chụp ảnh, quảng cáo cho công ty.

Con trai của cả hai là bé Thiên Từ hay còn gọi là Mathis từ nhỏ cũng đã sống trong nhung lụa.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất