Sao & Đời Sống

Clip độc được cất giữ bấy lâu: MC Quyền Linh 'vét' hết tiền túi ra cho người nghèo trong cánh gà

Cẩm Loan
Chia sẻ

Khi dẫn các chương trình từ thiện, bên cạnh mạnh thường quân và nhà tài trợ, thì cũng có một mạnh thường quân khác âm thầm ''vét'' hết túi tiền để ủng hộ người nghèo. Đó chính là Quyền Linh!

Sau khi Sỹ Hồ - đạo diễn kỳ cựu của chương trình Vượt lên chính mình - viết một tâm thư dài về Quyền Linh, nhận về hàng nghìn lượt thích của cư dân mạng, thì mới đây, đạo diễn Dương Quyền Lộc (cũng là em trai của Quyền Linh) đã đăng tải một đoạn clip chứng minh điều đạo diễn Sỹ Hồ nói là đúng: Khi dẫn các chương trình từ thiện, bên cạnh mạnh thường quân và nhà tài trợ, thì cũng có một mạnh thường quân khác âm thầm ”vét” hết túi tiền để ủng hộ người nghèo. Đó chính là Quyền Linh!

(Clip: Dương Quyền Lộc)

Trong đoạn clip, có thể thấy, sau cánh gà, Quyền Linh vừa đứng nói chuyện với nhân vật, vừa lấy hết tất cả những tờ tiền lớn trong ví ra đưa cho nhân vật, kèm theo câu dặn dò ”Lấy tiền mua bánh cho cháu nha”. Được biết, nhân vật trong clip là một đôi vợ chồng nghèo đang điều trị tại bệnh viện. Số tiền mà Quyền Linh tặng thêm cho họ là 5 triệu đồng.

Đạo diễn Quyền Lộc viết: ”Các anh hùng bàn phím ơi, các bạn đâu bao giờ thấy những hình ảnh này vì những hình ảnh này không bao giờ được lên sóng truyền hình và mạng xã hội. Anh đã lấy cạn tiền túi của mình không cần suy nghĩ cho riêng nhân vật! Thương anh lắm người nông dân chân đất… Clip Lộc quay đã lâu lắm rồi, để làm kỷ niệm thôi”

Bên dưới clip, rất nhiều khán giả đã nhanh chóng gửi những lời động viên xen lẫn ngưỡng mộ dành cho nam MC. Mọi người đều mong muốn nam MC không quá buồn chán mà bỏ nghề, vì vẫn còn rất nhiều mảnh đời bất hạnh đang chờ anh giúp đỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin mới nhất