Sao & Đời Sống

'Táo giao thông' Chí Trung đã ly hôn vợ sau hơn 30 năm gắn bó, hẹn hò bạn gái mới là Á hậu Doanh nhân

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Ý Lan – bạn gái mới của nghệ sĩ hài Chí Trung mới đây đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cả hai và cho biết anh đã ly hôn NSƯT Ngọc Huyền từ lâu.

Thời gian qua, nhiều thông tin cho rằng NSƯT Chí Trung và NSƯT Ngọc Huyền đã ly hôn với nhau sau 30 năm chung sống hạnh phúc. Tuy nhiên, cả hai lựa chọn giữ im lặng khiến ai nấy đều hoang mang.

Chí Trung và vợ cũ Ngọc Huyền

Trước những đồn đoán, mới đây, Ý Lan, bạn gái mới của Chí Trung đã có những chia sẻ về mối quan hệ của cả hai cũng như cuộc hôn nhân của Chí Trung và Ngọc Huyền.

Cụ thể, Ý Lan cho biết danh hài và vợ đã ly hôn từ lâu. Đồng thời, cô và Chí Trung đã quen nhau được hai năm. Nói về cơ duyên gặp gỡ, bạn gái danh hài tiết lộ cả hai gặp nhau vào cuối năm 2018, khi đó, Chí Trung làm đại diện cho cửa hàng của cô.

Chí Trung và Á hậu Doanh nhân Ý Lan

Thời điểm mới quen biết nhau, trên danh nghĩa bạn bè, Ý Lan thường khuyên Chí Trung hàn gắn với vợ mình nhưng anh chỉ buồn bã nói: “Có lẽ giữa anh và Huyền đã hết duyên nợ với nhau”.

Sau một thời gian quen biết, cặp đôi dần trở nên đồng điệu trong tâm hồn bởi lẽ, thời điểm ấy, Ý Lan cũng đã chia tay chồng được 3 năm. Dường như những đổ vỡ hôn nhân khiến cả hai thêm hiểu và đồng cảm với nhau hơn.

Sau hơn 2 năm hẹn hò, dù đã nhiều người biết về mối quan hệ nhưng Ý Lan luôn xác định không nên để câu chuyện của mình trở nên ồn ào.

Tuy anh Chí Trung và chị Huyền đã chia tay nhưng là phụ nữ, từng ở trong hoàn cảnh ấy nên tôi biết mình cần phải làm gì để tránh sự tổn thương cho người thân của anh. Nếu mọi người xem trang cá nhân của tôi sẽ thấy, tôi chỉ up hình ảnh của mình chứ ít khi có cả anh Trung. Hơn nữa chuyện tình cảm của tôi và anh cũng mới tiến triển, không ai nói trước được điều gì nên mình kín đáo, tế nhị vẫn hơn”, Ý Lan chia sẻ với báo chí.

Được biết, Ý Lan tên thật là Trần Ngọc Lan, là một doanh nhân hoạt động lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Năm 2017, cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân và đạt danh hiệu Á hậu 1.

Ý Lan đạt danh hiệu Á hậu Doanh nhân vào năm 2017

Xem thêm: Cận cảnh nhan sắc bạn gái Á hậu Doanh nhân kém Chí Trung 17 tuổi

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất