Sao & Đời Sống

Chị em điêu đứng trước hình ảnh đội trưởng Xuân Trường siêu đẹp trai trên báo Mực Tím cách đây 4 năm

Hà My
Chia sẻ

Loạt biểu cảm dễ thương và đáng yêu của chàng trai vừa giỏi giang vừa hiền lành này khiến các chị em say lên say xuống.

Không chỉ được biết đến với tư cách là đội trưởng tài năng của đội tuyển bóng đá Việt Nam, cái tên Lương Xuân Trường còn được giới trẻ ngưỡng mộ bởi con người và tài năng của chàng trai trẻ này.

Sau những giây phút căng thẳng trong các trận đấu, người hâm mộ lại có dịp được chứng kiến chàng đội trưởng ngoài đời thực điển trai, ga lăng và luôn quan tâm, săn sóc các thành viên khác trong đội.

Bản lĩnh trên sân cỏ, tính cách hiền lành đáng mến, trái tim ấm áp, sống tình cảm, giỏi ngoại ngữ đều là những ưu điểm khiến các fan mê mệt. Chưa hết, mới đây, “crush quốc dân” của các chị em còn thể hiện tài năng của mình trong lĩnh vực thời trang.

Trên một diễn đàn mạng, hình ảnh Lương Xuân Trường cách đây 4 năm trên báo Mực Tím bất ngờ được chia sẻ lại khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú.

Ảnh Xuân Trường trên báo Mực Tím cách đây 4 năm. Nguồn: Hóng

Loạt biểu cảm ngượng ngùng, đáng yêu nhưng không kém phần duyên dáng của Xuân Trường trong những shoot hình thời trang bên bạn diễn khiến chị em mê mệt. Nụ cười dịu dàng và đôi mắt hí chắc chắn đã làm nên thương hiệu của chàng tuyển thủ này.

Nhiều fan cứng còn cho biết Xuân Trường rất ăn ảnh và cũng đã lên báo từ hồi còn nhỏ rồi.

Hóa ra chàng tuyển thủ mắt hí này đã từng lên báo hồi còn rất nhỏ. Ảnh: FB

“Dễ thương quá đi. Đốn tim các em rồi anh Trường ơi. Nhìn anh cười mà không thấy mặt trời đâu cả. Cách đây 4 năm mà nhìn ngố ngố nhỉ, trông vẫn e thẹn lắm”, K.M bình luận.

“Siêu tài năng lại còn đẹp trai thế này ai mà không đổ, chưa kể còn ấm áp nhẹ nhàng nữa chứ. Vẫn cứ giữ mãi nét đáng yêu như thế anh nhé”, một fan nữ chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin mới nhất