Sao & Đời Sống

Chàng trai gây bão mạng khi vừa nhặt rau vừa hát ca khúc 'Em Gái Mưa' là ai?

Thúy Vy
Chia sẻ

Anh chàng được mọi người biết tới qua clip cover bài hát Em gái mưa của Hương Tràm bằng giọng hát trầm ấm cùng gương mặt điển trai khiến không ít người phải trầm trồ khen ngợi.

Chàng trai được cộng đồng mạng săn đón những ngày qua tên thật là Nguyễn Thái Sơn. Cậu bạn năm nay vừa tròn 20 tuổi. Hiện đang học tập và sinh sống tại TPHCM. Công việc hiện tại của Sơn là theo đuổi nghề thuật đặc biệt là ca hát. Cậu chia sẻ: “Mình có năng khiếu ca hát từ nhỏ và lớn lên nó đã trở thành niềm đam mê và hiện tại mình đang nỗ lực trau dồi cũng như tập luyện về thanh nhạc để có kĩ năng thật vững cho tương lai”.

Trong đoạn clip kéo dài hơn 2 phút, Thái Sơn đã cover lại bài hát Em Gái Mưa một cách hài hước khi vừa nhặt rau vừa biểu diễn cùng hai cô bạn thân của mình. Cộng với đó là giọng hát thu hút cùng gương mặt điển trai khiến không ít người “chết mê chết mệt”.

Thái Sơn chia sẻ: “Lúc đầu mình không có ý định cover lại bài hát Em Gái Mưa nhưng do một người bạn thân đã gợi ý và tụi mình đã quay ngay lập tức”.

Thái Sơn rất vui khi clip cover của mình được hơn 2000 yêu thích và 558 lượt chia sẻ.

Cậu bạn chia sẻ thêm:“Mình cũng không nghĩ là nhận được sự đón nhận và yêu thích của mọi người đến vậy. Mình thực sự khá ngạc nhiên vì trước giờ mình cũng hay cover post lên facebook nhưng lần này lại nhận được nhiều lượt tương tác đến vậy”.

Thái Sơn sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt điển trai cùng làn da trắng.

Không chỉ ca hát mà Thái Sơn hiện đang làm người mẫu ảnh cho một số cửa hàng thời trang ở Sài Gòn. Với ngoại hình điển trai cùng giọng hát tốt cậu bạn mong muốn thử sức mình với một số cuộc thi hát trên truyền hình trong thời gian tới. Chàng trai 9X chia sẻ:“Mình đang dành thời gian cho việc tập luyện mỗi ngày về giọng hát để có thể sẵn sàng tham gia một số cuộc thi hoặc nếu có cơ hội sẽ mình sẽ đầu quân vào một công ty giải trí nào đó”.

Không chỉ thế, chàng trai còn sở hữu nụ cười khá duyên dáng và dễ thương.

Cũng như bao bạn trẻ khác, Thái Sơn cũng là một fan cứng của Sơn Tùng MTP, anh cho biết: “Mình rất thích phong cách và đặc biệt là sự phấn đấu làm nghề của anh, anh là một người đáng để mình học hỏi và noi theo”.

Cùng xem qua một số hình ảnh của cậu bạn này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thúy Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất