Sao & Đời Sống

Cặp đôi chủ nhân clip 'quay lưng với cả thế giới': Không quan trọng đi đâu, quan trọng nhất là đi với bạn thân!

Nhã Phong
Chia sẻ

Cùng bạn thân đi khắp nơi chính là thông điệp mà 2 cô nàng này muốn gửi tới các bạn trẻ.

Sme Mai và Kayla Nguyễn

Video “quay lưng với thế giới” được 2 cô nàng bạn thân “check in” ở Vũng Tàu

Từng được cộng đồng những người đam mê du lịch “truy tìm” với video du lịch sáng tạo, Saostar đã có buổi phỏng vấn cùng Sme Mai và Layla Nguyễn để các bạn trẻ có cơ hội hiểu hơn về ý tưởng cũng như sự bắt đầu đầy ngẫu hứng cho chuyến đi Vũng Tàu này.

Câu chuyện được kể lại rằng, trong những lúc áp lực nhất về mọi bộn bề trong cuộc sống riêng thì 2 cô nàng Sme Mai và Layla Nguyễn tìm tới nhau để trút bầu tâm sự. Cũng không ai ngờ rằng, buổi gặp mặt ấy đã khiến 2 cô bạn cùng nhau lên kế hoạch cho chuyến du hý ngắn tới Vũng Tàu - một vùng biển xinh đẹp nằm cách Sài Gòn hơn 100km.

Layla Nguyễn - Sme Mai: Đôi bạn thân rất thân

Tạo cảm hứng với một thói quen khác

“Quay lưng với thế giới” phiên bản đôi bạn thân có thể áp dụng trong mọi chuyến đi

Trà sữa ư, quán xá ư, những rạp chiếu phim… đã quá cũ rích và quen thuộc tới chán ngắt, vì vậy chẳng cần chần chừ gì nữa, Sme Mai và Layla Nguyễn quyết định xách balo lên và đi vào một ngày Sài Gòn mưa tầm tã. Cả hai đã hào hứng tìm kiếm những thông tin hữu ích cho chuyến đi trên các trang blog du lịch, clip travel trên youtube… và cuối cùng kiểu “quay lưng với cả thế giới” được “khai quật” và sử dụng để lưu giữ lại những khoảnh khắc thú vị cho chuyến đi.

Layla Nguyễn và Sme Mai ngoài hợp cạ thì họ còn có điểm chung về phong cách thời trang.

Sau khi đăng tải clip du lịch “quay lưng với thế giới” hai cô nàng bỗng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng những người đam mê xê dịch.

Chưa dừng lại ở đó, Sme Mai chia sẻ thêm về ý tưởng này: “Thú thật đây là lần đầu tụi mình thực hiện kiểu quay này, nên cũng có chút hồi hộp. Để biến concept thành hiện thực và tránh sự nhàm chán, 2 đứa mình đã phải lựa chọn trang phục khá kỹ càng, ý tưởng quay trong từng khung cảnh để không bị trùng lặp”. Trong khi đó, Layla Nguyễn lại khẳng định, sự thành công của clip “quay lưng với cả thế giới” còn phụ thuộc vào cách diễn nhập vai của 2 bạn. Cuối cùng, sản phẩm được hoàn thành đã không làm 2 cô nàng thất vọng và nhận được rất nhiều khen ngợi về sự sáng tạo của cộng đồng những người đam mê dịch chuyển.

Lần đầu làm chuyện ấy…

“Ban đầu khi làm clip tụi mình cũng gặp nhiều rắc rối lắm vì cơ bản là chưa cắt ghép clip trên laptop bao giờ, cứ phải lọ mọ tra “chị google” xem cắt ghép clip trên proshow producer như thế nào, xong nhờ bạn có chuyên môn hơn chỉnh màu, còn về phần nhạc nền ý là hai đứa tình cờ nghe được trên loa của Circle K ở Vũng Tàu, có câu hát “look at me i'm falling”, quá hợp tâm trạng với hai đứa luôn, cứ vậy mà clip được hình thành một cách tròn vẹn nhất” - Sme Mai hào hứng chia sẻ.

Hành trang chuyến đi không cần gì nhiều, chỉ cần 1 cô bạn thân

Chỉ bạn thân mới ủng hộ và cùng bạn thực hiện những ý tưởng điên rồ của tuổi trẻ

Muốn đi nhanh hãy đi một mình muốn đi xa hãy đi cùng nhau và muốn đi nhiều hãy đi cùng bạn thân

Du lịch ngoài hưởng thụ thì đối với nhiều bạn trẻ nó là một trải nghiệm thú vị, là cơ hội khám phá thế giới quanh mình và hiểu bản thân hơn. Có chỉ cần có bạn đồng hành là một cô bạn thân, niềm vui sẽ được nhân đôi. Còn chần chờ gì nữa, có thời gian thì lập team để xách balo lên và đi nào.

Bạn đã có bạn thân chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Thiết kế

Công Hải

Tin mới nhất