Đẹp

Bí kíp loại sạch mụn đơn giản chỉ trong 3 ngày không phải ai cũng biết

T.H
Chia sẻ

Miếng dán mụn Nexcare Acne với công dụng nổi bật hút sạch mụn và khả năng chống lại tia UVB - gây thâm mụn sẽ giúp các bạn gái giải quyết chúng 1 cách dễ dàng.

Mụn không phải là bệnh lí nhưng lại là nỗi ám ảnh của các cô gái mỗi khi chúng xuất hiện. Mụn trứng cá là một rối loạn phát sinh từ hoạt động của các hormone và các chất khác trên các tuyến của da dầu (tuyến bã nhờn) và các nang tóc. Chính hiện tượng dầu bài tiết quá nhiều và kết hợp với tế bào da chết làm tắt nghẽn và gây sưng đỏ lỗ chân lông. Vi khuẩn có điều kiện thuận lợi phát triển dẫn đến quá trình nhiễm trùng và tạo mủ. Nếu nặn mụn sai cách, làm da bị tổn thương nặng chính là nguyên nhân hàng đầu làm da bị vết thâm, sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo lõm.

Nexcare Acne - bảo bối trị mụn cấp tốc và an toàn

Miếng dán mụn với thành phần Hydrocolloid vô trùng có tính bảo vệ cao sẽ giúp đánh bay nhanh chóng nốt mụn mà không để lại sẹo xấu. Như một gel thấm nước tự nhiên- khi tiếp xúc với bề mặt vết thương, Hydrocolloid sẽ từ từ hấp thu hết cặn bã nhờn, dịch bài tiết gây mủ có trong mụn và tạo ra môi trường ẩm thúc đẩy quá trình tái tạo da. Đồng thời làm thông thoáng và bảo vệ da ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập trở lại.

Nexcare Acne Patch Thinner là sản phẩm uy tín của tập đoàn 3M - Mỹ, được sản xuất theo công nghệ hiện đại tại Đài Loan với những đặc tính chỉ phù hợp với khí hậu và làn da người châu Á. Đặc biệt hơn, Nexcare Acne là sản phẩm duy nhất hiện nay có khả năng chống tia UVB, hạn chế tối đa để lại đốm thâm sau mụn.

Với hình dáng tròn nhỏ trong suốt vừa vặn dán đè lên vết mụn. Ngoài ra, với độ siêu mỏng 0,33mm giúp che giấu nốt mụn tiệp với màu da 1 cách hiệu quả.

Bật mí nhỏ thêm cho các nàng nha, Nexcare cũng chính là sản phẩm bỏ túi không thể thiếu của rất nhiều hot girl mỗi khi có mụn xuất hiện đấy.

Nhung Gumiho chia sẻ Nexcare là cứu cánh của cô mỗi khi mụn xuất hiện: “Chỉ cần rửa mặt sạch, và lau khô - tách một miếng dán mụn từ lớp film nhựa và dán lên mụn để hấp thụ mủ - chọn em mụn khó ưa ép nhẹ mép miếng dán mụn đảm bảo phủ hoàn toàn lên da là có thể tự tin xuống phố mà không lo bụi bẩn bám vào làm tình trạng mụn bị nặng hơn”. Cô nàng cũng đã chia sẻ bí quyết này ngay trên trang cá nhân của mình và được hưởng ứng với lượt like khủng.

“Đi quay liên tục, make up miệt mài nên thỉnh thoảng cũng có vài em mụn xuất hiện. Nhưng chỉ cần cần dùng Nexcare sau 1 đêm đã thấy có hiệu quả rõ rệt. Mụn tự động xẹp như chưa từng nổi luôn khiến mình rất hài lòng”, Misoa hào hứng mách nhỏ.

Hot girl Gau Zoan cũng là một tín đồ của miếng dán mụn. Gau chia sẻ: “Vì được bạn bè giới thiệu nên mình mua thử 1 hộp Nexcare trên Lazada với giá chỉ 59.000đ cho 1 hộp 30 miếng và giờ thì đã chuẩn bị dùng sang hộp thứ 2 rồi. Trong miếng dán có thành phần Hydrocolloid sẽ hút bã nhờn và mụn mủ. Cứ dán tới khi miếng dán có màu trắng thì đổi là được. Một miếng có thể dán được trong 8 tiếng nên thoải mái sử dụng nha”.

Ngoài hài lòng về khả năng hút và trị mụn nhanh chóng, cô nàng còn nhấn mạnh ưu điểm vượt trội của Nexcare so với các sản phẩm khác là khả năng giúp mụn tránh nắng, đặc biệt là tia UVB, nguyên nhân gây ra thâm mụn. Vì vậy, da của Gấu gần như không để lại dấu vết sau mụn.

Hot girl Gau Zoan còn làm hẳn 1 clip để chia sẻ bí quyết trang điểm với miếng dán mụn cực kì đơn giản. xem thêm tại đây.

Năm mới đang đến rất gần và các chuyến du lịch đang chờ đợi các cô gái. Đừng quên sử dụng miếng dán mụn Nexcare Acne - một người bạn đồng hành giúp bạn an tâm để bảo vệ làn da của mình, thoải mái tự tin trong suốt kì nghỉ nhé.

Các bạn có thể dễ dàng tìm mua Nexcare Acne chính hãng trên Lazada hoặc tại các chuỗi cửa hàng Guardian, Circle K, AEON…

Hoặc cơ hội hấp dẫn để trải nghiệm Nexcare Acne miễn phí. Chi tiết xem thêm tại đây: https://www.facebook.com/nexcarevn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất