Sao & Đời Sống

BB Trần chính thức thông báo sẽ rời khỏi BB&BG sau 6 năm gắn bó, liệu nhóm có tan rã?

Nhã Phong
Chia sẻ

Thông báo sẽ phát triển kênh youtube riêng và hoạt động tách biệt khỏi BB&BG của BB Trần khiến nhiều fan của nhóm làm phim youtube hot nhất nhì Việt Nam hiện tại cảm thấy khá hoang mang.

Cách đây không lâu, đội trưởng của nhóm BB&BG là BB Trần đã chính thức thông báo nhóm ngừng hoạt động với nội dung ngắn gọn:

“Đây là kênh youtube mới và cũng là kênh chính thức của BB Trần. Mọi người vào đăng ký theo dõi, để đón xem những sản phẩm mới của BB nha, đây là cột mốc đánh dấu hoạt động độc lập của BB, và chấm dứt chặn đường gắn bó sau 6 năm với BB&BG, mong là mọi người sẽ vẫn thương yêu và ủng hộ BB với những sản phẩm sắp tới”

Thông báo chính thức của BB Trần.

Trước đó BB&BG là một trong những nhóm trẻ tạo được tiếng vang với những video đầu tư, chất lượng và mang tính giải trí cao trên Youtube. Bên cạnh đó, những thành viên của nhóm đều là những gương mặt tiềm năng với lối diễn xuất tự nhiên. Tuy chưa biết được tương lai của nhóm sau sự ra đi của BB Trần sẽ thế nào, nhưng dường như quyết định cuối cùng của BB Trần là cột mốc đánh dấu sự nghiệp của chính bản thân anh sẽ mở ra một cách cổng mới.

Một số video gần đây nhất của nhóm khi còn đông đủ các thành viên:

Hả! Rẻ vậy sao?

Thế nhưng trong video cover lại ca khúc Nơi này có anh chỉ duy nhất có BB Trần và một thành viên mới. Tuy nhiên, video vẫn nhận được lượng like và share rất lớn.

Nơi này có anh!

Trước đó, BB&BG bao gồm những cái tên rất quen thuộc, ngoài đội trưởng BB Trần còn có Kim Nhã, Minh Tú, Phương Tâm, Hữu Thiện, Tiến Công, Quỳnh Trân, Đức Thịnh.

Trước đó, vào ngày 1/5, BB Trần cũng đã đăng 1 status “úp mở” về chuyện rời nhóm của anh:

Tuy nhiên chỉ sau ít phút, status này đã bị xóa.

Saostar hiện đang liên lạc với các thành viên cùa BB&BG để update thông thêm thông tin. Nếu thông tin tan rã là chính xác, đây quả thực sẽ là 1 tin buồn đối với đông đảo bạn trẻ đang theo dõi kênh youtube của BB&BG.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất