Sao & Đời Sống

9 năm chia tay đã là gì, cô vợ này từ yêu đến cưới 13 năm vẫn bị cướp mất chồng bởi tình trẻ khéo ‘chiều’, chu cấp tiền ăn chơi

Long Anh
Chia sẻ

Cô vợ trẻ nghẹn ngào để lại dòng tâm sự của mình: “Em chia sẻ cho nhẹ lòng chứ không chắc mẹ con em chết mất”.

Người ta vẫn thường nói cầm lên được thì hạ xuống được, yêu thương được thì từ bỏ được. Đặc biệt đó là lời khuyên dành cho những người phụ nữ khi nhận ra mình bị phản bội hay không còn hạnh phúc trong tình yêu của mình nữa vì người đàn ông chẳng ra gì.

Vậy nhưng, phải dứt ruột từ bỏ một tổ ấm từng hạnh phúc yên ấm hàng chục năm trời vì kẻ thứ 3, thử hỏi có người phụ nữ nào chịu đựng nổi mà không vài lần rơi nước mắt?

Và người vợ trong câu chuyện dưới đây cũng lâm vào hoàn cảnh như vậy phải đau đớn từ bỏ tình yêu và người đàn ông mình gắn bó 13 năm vì 2 chữ cay đắng “tình trẻ”.

Tâm sự dứt ruột của cô vợ bị chồng đối xử tệ bạc khi đi ngoại tình.

Bà mẹ hai con viết: “Các mẹ ơi cho em chia sẻ cho nhẹ lòng chứ không chắc mẹ con em chết mất. Mối tình đầu 6 năm, cưới nhau được 7 năm vậy mà bây giờ chấm dứt hết tất cả như chưa hề tồn tại.

Chúng em yêu nhau từ hồi học cấp 3, mối tình ngây thơ và trong sáng, mối tình đầu của nhau yêu lắm, thứ tình yêu trong sáng không vụ lợi, rồi chúng em đến với nhau nay đã có 2 mặt con.

Vì một số lí do mà chúng em thuê nhà ra ở riêng sống tự lập tưởng rằng chồng sẽ chịu khó chăm lo cho vợ con, cuộc sống cứ êm đềm trôi đi nhưng không ngờ vì người thứ 3 mà tất cả chấm hết.

Em là giáo viên mầm non còn chồng em là công nhân nhà máy cơ khí, trước anh chịu khó lắm, cứ đi làm về là đi chợ rồi ra trường đón mẹ con em về. Chồng tắm cho con, vợ nấu cơm cuộc sống cứ nhẹ nhàng trôi qua cho đến 1 ngày người thứ 3 xuất hiện.

Từ đó, chồng em cũng ăn chơi sa đọa, hay đi quán vì người thứ 3 ấy là nhân viên của 1 quán hát. Em đã nói nhẹ nhàng với người kia bảo rằng chồng em đã có vợ rồi, mối quan hệ như thế sẽ không có kết quả gì tốt đẹp khi cô ấy đang phá vỡ cuộc sống của 1 gia đình và cướp đi bố của 2 đứa con thơ 1 đứa sắp chào đời. Và cô ta nói rằng tôi sẽ chứng minh cho cô thấy chồng cô yêu tôi mới là thật, còn ở với cô chỉ là sự thương hại.

Rồi việc gì đến cũng đến, họ có với nhau 1 đứa con trai. Em là giáo viên nên không muốn mọi chuyện vỡ ra, xấu chàng thì hổ ai. Và cuối cùng thì thành ra như thế này đây, anh ý chơi bời nợ lần người ta tiền, không có để trả. Và người thứ 3 kia đưa ra điều kiện nếu ly hôn với em thì người đó sẽ cho tiền trả nợ.

Em cũng nói với chồng em rằng, đời em coi như bỏ, sống vì 1 chữ chồng, chữ con hết lòng nhưng càng hy sinh nhiều thì càng mất nhiều. Em không đồng ý ly hôn thì anh ý đòi lấy tờ ly hôn đơn phương, không cần em phải ký.

Em không đưa giấy tờ, anh ý không làm gì được. Biết em trân trọng cuốn ảnh cưới vì mỗi lần em buồn em đều đem ra nhìn để lấy nghị lực sống tiếp nên hôm qua về anh ý đòi xé đi, em không đồng ý vậy là tay em thành ra bị cắt thay tấm ảnh. Rồi cuối cùng tức nước vỡ bờ sau bao ngày uất ức em đã đuổi chồng em ra khỏi nhà rồi các mẹ ạ”.

Người chồng liên tục đòi “giải thoát” để đến với tình trẻ.

Câu chuyện đầy nước mắt của bà mẹ trẻ khiến chị em xôn xao, đặc biệt chính là thái độ của người chồng phụ bạc cùng hành động vũ phu mà anh ta đối với vợ. 13 năm gắn bó cuối cùng đánh đổi bằng một mối tình vụng trộm…

Gã chồng vũ phu còn khiến vợ bị thương khi quyết xé hết ảnh cưới.

Rất nhiều chị em đã bày tỏ sự đồng cảm, đồng thời lên tiếng an ủi, động viện người vợ.

Facebook Hà Nguyễn bình luận: “Đừng trách bản thân nữa bạn ạ. Trách phải trách anh ta - 1 kẻ chẳng ra gì. Đã ngoại tình về còn làm vợ bị tổn thương từ thể xác tới tâm hồn. Đừng hành hạ mình, giải thoát tất cả để an yên đi mẹ nó. Chúc mẹ con bạn hạnh phúc về sau thật nhiều”.

Mẹ Nguyệt Hoàng bức xúc: “Ném vào thùng rác chứ tiếc làm gì thứ chồng ấy. Nhưng không thể để nó đi như thế được, phải giành con và tài sản về phía mình. Mẹ nó đừng níu kéo thêm nữa, nên nhớ, đàn ông còn yêu còn lụy, hết yêu nó trở mặt như trở bàn tay đấy”.

Không biết sau rất nhiều lời khuyên của chị em cũng như thái độ đoạn tình của người chồng bội bạc, người mẹ này sẽ tiếp tục cuộc sống ra sao. Nhưng ai ai cũng mẹ con cô ấy được hạnh phúc và sớm an yên sau đổ vỡ vừa xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất