Phim Ảnh

Youtube sập nguồn do Disney Studios và ‘gà cưng’ gây ra?

Anh Quân
Chia sẻ

Sáng nay, Youtube đã sập nguồn hoàn toàn. Lí do cụ thể đã được đội quản lí của ứng dụng công bố rộng rãi, tuy nhiên, có thể đằng sau đó còn có nguyên nhân khác!

Hôm nay, rất nhiều người sử dụng trang chia sẻ video lớn nhất thế giới - Youtube - phải điêu đứng vì trang bị phát hiện lỗi và sập nguồn lúc 8 giờ sáng (theo giờ Việt Nam). Đội quản lí của Youtube đã đăng tin xin lỗi và phục hồi lại trang của mình trong hai tiếng sau đó.

Sự kiện này của Youtube đã khiến cho không chỉ Google mà cả những người kiếm tiền từ Youtube phải hoang mang. Tuy vậy, kẻ biết thức thời mới là trang tuấn kiệt. Giữa những bộn bề và ách tắc do lỗi trên Youtube gây ra, vẫn có một công ti có thể tranh thủ nó mà quảng cáo. Cái tên này không ai xa lạ - Disney Studios.

Có thể nói, đội truyền thông và quảng cáo nhà Chuột đã vô cùng duyên dáng và tinh tế khi tranh thủ sự kiện gây sốt toàn cầu này để quảng bá hình ảnh cho sản phẩm của mình. Cụ thể, nhà Chuột đã tung ra một đoạn phim siêu ngắn với hashtag  #YouTubeDown #RalphBreaksTheInternet.

Đoạn phim cho khán giả thấy hình nền là nền tảng Youtube bị sập hoàn toàn. Phía trước, nhân vật chính là Ralph của dòng phim Wreck-it-Ralph xuất hiện. Sau đó, phím mũi tên màu tím đã lia đến và chỉ thẳng vào mặt anh chàng, ý nói chính anh là hung thủ khiến Youtube sập nguồn. Đây là toàn bộ những gì Disney tung ra vào sáng nay.

Wreck-It Ralph 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo | Không Phải Lỗi Của Ralph

Không phải là tại Ralph đâu nhé! ? #YouTubeDown #RalphBreaksTheInternetĐón xem bộ phim Wreck-It Ralph 2: Phá Đảo Thế Giới Ảo của Disney. Phim khởi chiếu ngày 23.11.2018.

Người đăng: Walt Disney Studios vào Thứ Ba, 16 Tháng 10, 2018

Đoạn phim được đăng tải trên trang Fanpage Facebook Walt Disney Studios (@WaltDisneyVietnam).

Sự duyên dáng của Disney được thể hiện ở phần nội dung tinh tế. Phần hai của dòng phim Wreck-it-Ralph có tên là Ralph Breaks the Internet, nói về việc anh chàng Ralph đã tạo ra sự xáo trộn to lớn cho những trò chơi điện tử được vận hành dựa ở không gian trực truyến. Dựa vào chính tên của phần phim này và sự kiện Youtube không thể truy cập được vào sáng nay, Disney đã cho ra sản phẩm truyền thông có tính liên kết chặt chẽ với thông tin xã hội. Theo Disney, có lẽ anh bạn to khoẻ Ralph không liên can đến việc Youtube bị “đánh sập” sáng nay. Nhưng gương mặt của Ralph có vẻ đang tố cáo anh ấy đấy!

Chúng ta đích thực phải dành cho đội truyền thông và quảng cáo của Disney một tràng pháo tay giòn giã cho chiến dịch truyền thông tuy đột xuất nhưng vô cùng đột phá này.

Nhân tiện cùng không quên nhắc nhở các fan ruột của dòng phim này cũng như của hãng phim hoạt hình ăn khách: ngày 21/11 sắp tới là ngày bộ phim dự kiến sẽ đổ bộ các rạp chiếu của Việt Nam. Trong sự trở lại của Ralph lần này, bạn sẽ có dịp hội ngộ với rất nhiều những nàng công chúa lừng danh như Bạch Tuyết, Elsa, Công chúa Tóc Mây của Disney, hay các siêu anh hùng nhà Marvel như Iron Man, Thor, Captain America và thậm chí có cả các chiến binh đến từ Vũ trụ Star Wars nữa đấy!

Trailer của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất