Phim Ảnh

Yêu 'chị đẹp' thì cứ để Jung Hae In lo còn Park Hyung Sik yên tâm mặc suits và đấu trí

Nga Cao
Chia sẻ

Trong "Suits" phiên bản Hàn (tên tạm dịch: Đấu trí), vai diễn thực tập sinh trẻ tuổi của công ty luật Kang&Ham Go Yeon Woo của Park Hyung Sik đại diện cho lớp trẻ “tay trắng” lập nghiệp điển hình trong xã hội ngày nay.

Park Hyung Sik có xuất thân hoàn toàn khác với Go Yeon Woo. Nhưng anh lại nhập vai rất “ngọt”. So với những bộ phim trước đây thì Park Hyung Sik quả thực đã lên “trình”.

Như được giới thiệu từ trước cũng như dựa vào bản “nguyên mẫu” là Mike Ross (Patrick J.Mc Adams), chàng luật sư tập sự Go Yeon Woo đẹp trai, trẻ trung của chúng ta vốn bị đuổi khỏi trường đại học do dính líu đến những vụ bê bối về chất cấm.

Cùng với đó, Go Yeon Woo cũng mất đi cha mẹ ruột của mình trong một tai nạn giao thông trong lúc anh chỉ là kẻ không xu dính túi. Trời ban cho Go Yeon Woo sở hữu trí nhớ siêu phàm. Nó giúp anh thuộc nằm lòng tất cả những gì mình từng nhìn qua. Tuy vậy, Go Yeon Woo không bằng cấp lúc này lại chỉ đang làm người đỗ xe cho một quán bar và dùng khả năng thiên phú của mình để “mua vui” cho gã tài phiệt đời thứ hai Park Jun Pyo (Lee Hwi Kyung). Go Yeon Woo tự nhận mình là kẻ “còn trẻ nhưng lại không có cơ hội” và bế tắc với khoản tiền viện phí cho người bà nằm bệnh viện. Suýt chút nữa anh đã bị gã xấu xa Park Jun Pyo kia tống vào nhà tù bởi tội buôn thuốc phiện khi gã lừa Yeon Woo “vào tròng” hòng trả thù lần bẽ mặt trước đó.

Trong cái rủi cũng có cái may. Khi đang chạy trốn trỏi sự truy bắt của cảnh sát, Go Yeon Woo đã gặp “quí nhân” của đời mình là luật sư “huyền thoại” của Đại Hàn Dân quốc Choi Kang Suk (Jang Dong Gun). Choi Kang Suk lúc này đang tuyển thực tập sinh cho công ty luật Kang&Ham và cảm thấy rất ấn tượng trước trí nhớ “siêu năng lực” cũng như hi vọng “muốn chuộc lại lỗi lầm” của Go Yeon Woo đang “cùng đường”.

A lê hấp! Go Yeon Woo đã trở thành đệ tử kiêm bromance của Choi Kang Suk. Cuộc đời anh sang trang từ đây! Go Yeon Woo bước chân vào ngành luật không chỉ để cứu chính bản thân mình mà còn là giúp đỡ nhiều người khác. Tất nhiên, dù đẳng cấp vẫn chưa (hoặc không bao giờ) sánh bằng sư phụ Choi Kang Suk nhưng nhiệt huyết, tấm lòng thanh sạch của Go Yeon Won đáng quí biết bao.

Ngoài đời, Park Hyung Sik hoàn toàn trái ngược với Go Yeon Woo. Bố của Park Hyung Sik là giám đốc tại Hàn Quốc của hãng xe BMW. Gia đình của Park Hyung Sik được xếp vào hàng “đại gia” tại xứ Hàn. Anh chàng có thể được coi là một “chaebol” chính hiệu (trong tiếng Hàn, chaebol dùng để gọi những anh chàng có xuất thân con nhà giàu). Dù debut với vai trò là ca sĩ nhóm nhạc thần tượng ZE:A nhưng Park Hyung Sik lại tạo được dấu ấn riêng bằng con đường diễn xuất hơn.

Sau nhiều vai khách mời “thoáng qua khung hình”, vai diễn Park Sun Woo thời trẻ trong Chín lần vượt thời gian của Park Hyung Sik đã giúp anh trở thành một cái tên triển vọng. Sau đó, vai “cậu ấm” với nhiều biểu cảm đáng yêu và hơi lắm lời Jo Myung Soo trong siêu hit học đường The heirs bên cạnh hàng loạt cái tên đình đám như Lee Min Ho, Kim Woo Bin, Park Shin Hye, Kim Ji Won… đã giúp anh được khán giả trẻ châu Á bắt đầu chú ý đến.

Hoàn toàn không còn là một cậu nhóc “lóc chóc”, Yoo Chang Soo hào hoa nhưng hơi “dị” của High Society đánh dấu cột mốc “dậy thì” ổn thỏa của Park Hyung Sik. Hoàn toàn lấn át nam chính Sung Joon, Park Hyung Sik cưa đổ” hàng triệu cô gái trẻ mơ về một công tử nhà giàu ẩm ương, đẹp trai, thú vị.

Sau cú flop “nhẹ” của HwarangPark Hyung Sik khôi phục lại danh tiếng nhờ Strong woman Do Bong Soon. Tuy vậy, để đạt đến hai chữ “thực-lực” với Park Hyung Sik vẫn còn một khoảng cách nhất định. Một diễn viên không thể đóng mãi dạng vai “cậu ấm”. Và vì thế, Suits được chờ đợi sẽ là cú chuyển mình cho Park Hyung Sik. Sau hai tập đầu phát sóng, khán giả có quyền hi vọng vào những tiến bộ tiếp theo của anh.

Suits được phát sóng tối thứ tư - thứ năm hàng tuần lúc 22h (KST) trên KBS2.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất