Phim Ảnh

'Yên Tuân' Đậu Kiêu lộ ảnh ôm hôn gái lạ thắm thiết, lên top tìm kiếm hot nhất của Weibo

Như Hồ
Chia sẻ

Đậu Kiêu gần đây bị chụp được những hình ảnh thân mật với người con gái, nghi ngờ cả hai đang qua lại hẹn hò cùng nhau.

Truyền thông Hoa ngữ đưa tin, gần đây họ chụp được tiết lộ những bức hình thần mật, ôm hôn giữa Đậu Kiêu cùng một người phụ nữ xinh đẹp ở thang máy, nghi ngờ cả hai đang hẹn hò, tìm hiểu nhau.

Xem thêm: Khoác áo blouse trắng tinh anh phi phàm, Đậu Kiêu vào vai bạn trai bác sĩ lý tưởng của mọi cô gái

Được biết, đêm đó Đậu Kiêu đưa một người phụ nữ sinh đẹp dùng cơm cùng bạn bè, trên bàn ăn hai người cười nói vui vẻ, trong lúc đó Đậu Kiêu còn đưa tay nắm lấy tay người phụ nữ đó, có lúc lại để trên đùi của cô, vô cùng thân mật.

Sau khi buổi cơm tối đó kết thúc thì hai người cùng nhau trở lại khách sạn, sau khi vào thang máy Đậu Kiêu đã hôn người phụ nữa kia. Thế nhưng khi tin này được tiết lộ thì Sina đã liên lạc với nhân viên Đậu Kiêu để xác nhận thì đối phương tạm thời vẫn chưa trả lời. Hiện tại từ khóa về Đậu Kiêu đang ở vị trí hot nhất trên bảng tìm kiếm của Weibo.

Xem thêm: Sau 'Thời gian đều biết', Đường Yên và Đậu Kiêu tiếp tục hợp tác trong 'Yến vân đài' cùng Xa Thi Mạn?

Theo như truyền thông phát hiện thì người phụ nữ thần bí đó rất giống với thiên kim - con gái tỷ phú Hà Siêu Liên, bất luận là nửa khuôn mặt hay chính diện đều có độ giống nhau rất lớn.

Nếu đúng là như vậy thì Đậu Kiêu và Thiên Kim tiểu thư này thực ra sớm đã quen biết, hơn nữa còn hợp tác trong công việc. Tháng 3, Hà Siêu Liên từng đăng ảnh chụp chung với Đậu Kiêu trên weibo cá nhân của mình, cho biết đây là lần đầu tiên tham dự hoạt động của một hãng thời trang nổi tiếng, trong buổi hoạt động đó hai người không có quá nhiều “mùi vị của tình yêu”.

Có điều, lúc Đậu Kiêu hẹn hò với người phụ nữ kia thì những sự nghi ngờ này đã chứng thực người đó chính là Hà Siêu Liên khi họ đã đào ra được một số trang phục giống như của Hà Siêu Liên, trước đây cô ấy cũng từng đăng những tấm hình selfie với những bộ trang phục này lên tài khoản mạng xã hội của mình.

Ngoài ra thì cư dân mạng cũng phát hiện, người phụ nữ trong video đội chiếc mũ lưỡi trai cũng giống như chiếc mũ mà Hà Siêu Liên vừa mua cách đây không lâu, lẽ nào lại thực sự có sự trùng hợp đến như vậy?

Hôm nay truyền thông đã chụp được hình hai người hôn nhau, liệu chuyện hẹn hò qua lại sẽ được xác nhận?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất