Phim Ảnh

Xúc động trước đoạn clip do Marvel thực hiện để tưởng nhớ huyền thoại Stan Lee

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Marvel Entertainment vừa công bố đoạn clip tổng hợp những khoảnh khắc của huyền thoại Stan Lee như món quà tưởng nhớ đến "cha đẻ" nhiều nhân vật của Marvel Comics.

Vào ngày 12/11/2018, huyền thoại Stan Lee - người đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của Marvel Comics và Vũ trụ điện ảnh Marvel sau này, đã qua đời ở tuổi 95 do tuổi già sức yếu. Sự ra đi của cụ đã để lại nhiều tiếc thương cho hàng ngàn diễn viên và hàng triệu khán giả trên toàn thế giới. Mọi người cùng nhau tưởng nhớ hình ảnh của cụ thông qua các tác phẩm truyện tranh cũng như những vai diễn cameo trong phim.

Mới đây, Marvel Entertainment đã công bố đoạn video được hãng này thực hiện nhằm tưởng niệm đến huyền thoại Stan Lee.

Đoạn clip tưởng niệm của Marvel dành cho Stan Lee.

Mở đầu là một đoạn clip trò chuyện của ông vào năm 1968: “Xin chào, tôi là Stan Lee. Tôi đã viết những câu chuyện cho khán giả trẻ trong 30 năm qua. Trong suốt thời gian này, tôi nghĩ mình đã học được những suy nghĩ của người trẻ. Quan trọng hơn, tôi đã học được rất nhiều về người trẻ. Chúng tôi cố gắng trở thành đại diện cho tiếng nói để mọi người lắng nghe. Tiếng nói là vô cùng cần thiết. Chúng tôi hy vọng đó sẽ là mình”.

Sau đó, đoạn clip mang đến những hình ảnh đen trắng trong suốt thời kỳ tuổi trẻ của Stan Lee khiến người xem cảm thấy bồi hồi. Cụm từ “Excelsior” được cụ hô to như một khẩu hiệu mà bất kỳ fan cứng của Marvel nào cũng thuộc nằm lòng ý nghĩa.

Các biên tập viên của Marvel Comics, giám đốc Marvel Entertainment lần lượt chia sẻ cảm nghĩ của mình về huyền thoại Stan Lee. Với họ, ông là động lực, là nguồn cảm hứng trong công việc lẫn cuộc sống. Sự dẻo dai trong ý chí lẫn sức khỏe của Stan Lee khiến cho nhiều người tin rằng ông thật sự bất tử. Ông trở thành biểu tượng lớn trong người hâm mộ, xây dựng một nền văn hóa tiêu biểu và đặc trưng cho nước Mỹ cùng với những cộng sự của mình.

Chia sẻ về những nhân vật siêu anh hùng của mình, Stan Lee từng trả lời trong một buổi phỏng vấn: “Ngay cả khi họ có siêu năng lực, họ phải đáng tin cậy. Những gì họ làm phải là những gì người bình thường sẽ làm.”

Trong suốt thời lượng hơn 4 phút từ đoạn clip tưởng niệm của Marvel, người hâm mộ có thể nhận thấy tình cảm và sự kính trọng của nhiều người dành cho Stan Lee, từ những cộng sự, đồng nghiệp, nhân viên cho đến đối tác.

Sẽ là một thế giới nếu không có ngài Stan Lee. Ông ấy là trái tim của Vũ trụ Marvel

Giờ đây, thực thể của cụ Stan Lee không còn nữa, nhưng những di sản mà ông đã để lại cho vũ trụ Marvel và người hâm mộ sẽ bất diệt. Không những vậy, những sáng tạo của ông sẽ tiếp tục được phát triển và sống mãi với thời đại này - một kỷ nguyên của siêu anh hùng từ truyện tranh, phim ảnh và đời thực. Vĩnh biệt ngài, Stan Lee. Stan Lee Forever.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất