Phim Ảnh

Xuất hiện thuyết âm mưu mới: Dương Mịch - Lưu Khải Uy ly hôn thực chất vì muốn trốn thuế?

Âu Vì
Chia sẻ

Thông tin từ truyền thông Hong Kong đang khiến dư luận bất ngờ, xôn xao!

Cuối năm 2018, Dương MịchLưu Khải Uy công bố ly hôn khiến dân mạng dậy sóng dù chuyện này đã được đồn đoán nhiều lần. Với nguyên nhân vì sao khiến cả hai chia tay không còn chung sống với nhau nữa cũng trở thành đề tài suy đoán của truyền thông Trung Quốc. Có nơi đưa tin rằng đó là do Lưu Khải Uy ngoại tình, “đọc kịch bản khuya” với Vương Âu trong đó khi kẻ lại khăng khăng khẳng định chuyện này có liên quan đến chấn động thuế vụ từ scandal rầm rộ của Phạm Băng Băng.

Theo truyền thông Hong Kong đưa tin, trước đó Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã thống nhất quyết định 3 năm sau, đợi đến khi bé Tiểu Gạo Nếp lớn hơn chút nữa, thích nghi môi trường tiểu học rồi khi đó họ mới ly hôn. Nhưng không ngờ sự cố của Phạm Băng Băng ảnh hưởng quá lớn khiến tất cả các ngôi sao của làng giải trí phải run rẩy, lo sợ.

Cục thuế lại ra quyết định truy thu số thuế trốn trong vòng 3 năm trở lại đây, trong khi đó Dương Mịch luôn thuộc top đầu BXH những minh tinh có thu nhập cao nhất Hoa Ngữ. Mặt khác, khi còn hôn nhân với Lưu Khải Uy, tài sản của cả hai lại càng lớn, do đó họ quyết định mau chóng ly hôn với hy vọng lách thuế được chừng nào hay chừng ấy.

Sáng ngày 13/03, các trang báo xứ Cảng Thơm cho biết Lưu Khải Uy - Dương Mịch ly hôn nhưng số tài sản hơn 100 triệu NDT (tương đương hơn 350 tỷ đồng) cùng với công ty được thành lập chung chưa được phân chia rõ ràng. Hai người tiếp tục cùng quản lý công ty, đồng thời một nửa tài sản của Lưu Khải Uy vẫn đang dính dáng đến Dương Mịch. Chính vì chi tiết này khiến thông tin của báo Hong Kong trở nên mâu thuẫn, “tự vả” nhau, làm xóa bỏ tin đồn cả hai ly hôn vì trốn thuế.

Tuy bây giờ cả hai đã ly hôn thế nhưng chuỗi bất động sản đứng tên chung cả hai lại không hề bị bán đi. Họ không những mua nhà mà còn bỏ ra rất nhiều tiền để mua các cửa hàng, giá trị của từng cửa hàng này đều được tính bằng hàng triệu NDT (ít nhất hơn 3,5 tỷ đồng). Do đó, tài sản chung cả hai vẫn là rất nhiều.

Vì vậy, chuyện cả hai ly hôn để lách thuế là tin đồn thất thiệt, không đúng sự thật. Nếu thật sự liên quan đến vấn đề thuế vụ, sau khi ly hôn họ phải nhanh chóng phân chia, tách số tài sản của riêng mình, nhưng hiện tại tài sản khi hình thành tại thời điểm cả hai đang là vợ chồng vẫn còn nguyên vẹn và được quản lý chung bởi hai người họ. Hơn 100 triệu NDT trong số tài sản của Lưu Khải Uy vẫn còn liên quan đến Dương Mịch, và bất động sản đứng tên chung, điều này chứng tỏ Lưu Khải Uy - Dương Mịch chưa phân chia tài sản, tin đồn ly hôn vì trốn thuế chính thức bị dẹp tan từ đây.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất