Phim Ảnh

Vương Nhất Bác gây sốt với thần thái từ ánh mắt đến tạo hình khi xuất hiện trên trang bìa tạp chí

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vương Nhất Bác nhận được khá nhiều sự yêu thích khi xuất hiện trên trang tạp chí Cosmo.

Đối với anh chàng Vương Nhất Bác, chúng ta có thể dùng hai từ thanh lãnh để hình dung toàn diện và là một “tiểu thịt tươi” sinh năm 1997 có gương mặt sáng sủa, điển trai. Dù mới 23 tuổi nhưng cho người đối diện một cảm giác trưởng thành và ổn định. Trong những tháng đầu tiên của 2020, hình ảnh của Vương Nhất Bác không chỉ được đăng tải trên tạp chí Cosmo, mà trang cá nhân của tạp chí thời trang nam giới L'Officiel Hommes cũng chính thức thông báo: Vương Nhất Bác sẽ xuất hiện trong bìa tạp chí tháng 3. Đây có thể nói là tin tức “song hỉ lâm môn” trong đầu năm của Vương Nhất Bác.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Vào ngày 12/02, hình ảnh trên trang bìa tạp chí Cosmo của Vương Nhất Bác được đăng tải khá đầy đủ. Vương Nhất Bác dễ dàng trong việc tương tác với chiếc áo khoác da đen đầy mạnh mẽ và còn có thể lột tả được tính năng động trong bộ ảnh mới nhất. Từ những hình ảnh trên trang bìa Cosmo có thể thấy năng lực biểu hiện của Vương Nhất Bác rất tốt, khí chất thanh lãnh kết hợp với vẻ ngoài cao ráo đã đẩy hình ảnh lên một tầm cao mới.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Vương Nhất Bác cho ra một cảm giác hoàn toàn khác khi kết hợp với L'Officiel Hommes. Với tạp hình tóc rối cùng với thần thái đến từ ánh mắt đã giúp cho Vương Nhất Bác dễ dàng thông qua “cuộc thi”. Nhiều người nói rằng trên người Vương Nhất Bác như phảng phất mùi vị của thời thượng vì dù thay đổi tạo hình hay trang phục thì anh chàng vẫn dễ dàng hòa nhập với nó. Sau khi xem hình ảnh hậu trường, nhiều dân mạng bị thu hút bởi mái tóc dài rối loạn của Vương Nhất Bác, cộng thêm ánh mắt lạnh lùng càng làm cho nhiều người yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất