Phim Ảnh

Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tiêu Chiến được chương trình Văn hóa thập phần của đài CCTV khen thưởng là thanh niên ưu tú, lịch thiệp.

Vào ngày 05/02, Văn hóa thập phần của CCTV đã đăng tải một đoạn văn trên trang Weibo của mình với nội dung: Tiêu Chiến - Thần tượng có tu dưỡng cá nhân tốt. Trong đó nói về biểu hiện của Tiêu Chiến trên sân khấu Đêm xuân vãn cùng quá trình phát triển từ trước đến nay của anh từ lúc mới bước vào nghề giải trí. Văn hóa thập phần CCTV đánh giá Tiêu Chiến là một chàng trai trẻ ưu tú và rất chuyên nghiệp.

Xem thêm: Loạt diễn viên Hoa ngữ nổi tiếng sau một đêm trong năm 2019: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Lý Hiện và ai nữa?

Tiêu Chiến có thể nhận được đánh giá tốt của CCTV thật sự làm nhiều người ngạc nhiên. Vì từ lúc nổi tiếng, Tiêu Chiến luôn cho khán giả thấy hình tượng tốt đẹp, ấn tượng đầu tiên của người đối diện với “Ngụy Vô Tiện” là tốt (chính): Vẻ ngoài đoan chính, tam quan tốt, cho người khác cảm giác đứng đắn, tích cực và chính khí.

Xem thêm: Lượt rating của 'Trạm kế tiếp là hạnh phúc' đoạt hạng nhất, sau tình cảm chị em là câu chuyện tình yêu thầy trò

Vẻ ngoài đoan chính thì không cần nói nhiều thì mọi người đều có thể hình dung ra ít nhiều. Tiêu Chiến có da vẻ tốt, ngoại hình cao ráo, chân dài, đôi mắt to, sóng mũi cao và còn có một nốt ruồi nhỏ gây ấn tượng nhất xuất hiện ở dưới môi. Ngũ quan đoan chính như vậy khi kết hợp lại với nhau đã làm cho tổng thể gương mặt của Tiêu Chiến thêm điển trai. Đối với việc dân mạng khen Tiêu Chiến “soái” thì thật sự không còn gì để bàn cãi hay tranh luận.

Nếu chỉ nói vẻ ngoài điển trai không thôi thì có vẻ lợi thế của Tiêu Chiến quá ít vì trong giới giải trí hiện giờ không mấy thiếu hụt nhiều soái ca mỹ nữ. Chính vì điều này, ngoài vẻ ngoài thì Tiêu Chiến còn gây ấn tượng với tam quan của mình.

Người hâm mộ ai nấy đều biết rằng trước khi nổi tiếng, Tiêu Chiến có một đoạn thời gian rất khó khăn. Anh chàng một mình chạy show, một mình đi casting, thậm chí còn không có thu nhập và phải dựa vào tiền tiết kiệm để duy trì cuộc sống. Tuy nhiên sau khi nổi tiếng, Tiêu Chiến không hề than vãn với bất kỳ ai về sự đau khổ của mình.

Trong một lần phỏng vấn, Tiêu Chiến còn thẳng thắn nói những khó khăn đã qua đó đã giúp mình rất nhiều, giúp bản thân tiến bộ hơn và anh xem giai đoạn cực khổ trước đó là kinh nghiệm sống. Tiêu Chiến cảm thấy không có thành công nào là đơn giản, bản thân phải bỏ ra nhiều công sức và phấn đấu thì mới đạt đến mức độ mà mình mong muốn và mới có được thành công.

Hơn nữa sau khi nổi tiếng, Tiêu Chiến vẫn giữ vững lý trí ban đầu của mình, không kiêu ngạo hay mất kiên nhẫn. Anh thật sự rất quý trọng thanh công của hiện tại và luôn nhắc nhở bản thân cùng ekip luôn phải tỉnh táo và không kiêu ngạo.

Tuy người hâm mộ cho Tiêu Chiến một số liệu rất tốt, làm anh trở thành lưu lượng đỉnh cao nhưng anh vẫn rất khiêm tốn. Từ các sự kiện đến chương trình tạp kỹ, mọi người đều thấy được nét lịch thiệp, lễ phép của Tiêu Chiến. Anh chàng cho rằng minh tinh là nghề thì công việc của người khác cũng là một ngành nghề nên mọi người đều bình đẳng. Chính vì lẽ này nên đối với bất kỳ ai, Tiêu Chiến cũng khiêm tốn và lịch sự.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất