Phim Ảnh

C-net nói gì khi Vương Nguyên (TFBOYS) muốn yêu, tiết lộ mẫu bạn gái lý tưởng?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Thông qua chương trình truyền hình Tôi là ca sĩ sáng tác, Vương Nguyên của nhóm TFBOYS đã thể hiện ca khúc mang chủ đề tình yêu. Qua đó, cậu bộc lộ tâm tư suy nghĩ của mình về bạn gái lý tưởng.

Sau khi biến sân khấu chương trình Tôi là ca sĩ sáng tác trở nên huyên náo, với ca khúc dạt dào cảm xúc There Is No Real Empathy in the World (Không có sự đồng cảm thực sự trên thế giới) vào tuần trước. Vương Nguyên đã trở lại với một bản tình ca ngọt ngào, sâu lắng, nhẹ nhàng mang tên The Girl (Cô gái) trong tập 4, được phát sóng vào tối ngày 03/05 vừa qua.

Tiếp đến, từ khóa #Vương Nguyên muốn yêu cũng đã nhận được nhiều sự quan tâm, đứng trong top của bảng xếp hạng tìm kiếm trên Weibo trong thời gian thực. Đây là một ca khúc chất chứa hương vị tình yêu ngọt ngào, bạn sẽ có cảm xúc bồi hồi xao xuyến khi nghe. Càng cảm nhận sâu, bạn lại càng muốn được yêu thương.

Xem thêm: Những bộ phim hay nhất của Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ TFBOYS

Khi nói về nguồn cảm hứng sáng tác của mình, Vương Nguyên tiết lộ: “Em nằm trên giường và suy nghĩ về nó. Em muốn nói về trải nghiệm tình yêu. Em đã 18 tuổi, và em là một người trưởng thành rồi…”. Trong lời nhạc, Vương Nguyên đã bật mí ba tiêu chí của mình về người bạn gái tương lai, cũng có thể là mẫu bạn gái lý tưởng của cậu.

Mở đầu, giọng ca TFBOYS cất lời: “Chuyện muốn yêu đương, nói ra cũng không phải là chuyện gì ngại ngùng”. Sau đó, cậu cho rằng không quan trọng tên họ, tóc ngắn hay dài, xinh hay dễ thương. Đầu tiên, cô gái ấy phải như một thiên thần, cô ấy sẽ mua thức ăn cho chú cún của Tiểu Hoàng ở tầng dưới. Đem hết những tháng ngày quan trọng ghi khắc vào trong tim.

Tiếp đến, cô phải đặc biệt tốt bụng, mang bát canh nóng cho dì Trương đi làm đêm về và tặng quần áo cho những cụ già vô gia cư. Cuối cùng, cô gái ấy phải rất mạnh mẽ, và rồi dù có khó khăn, gian lan thì vẫn ở bên cạnh. Cô ấy không để những lời đồn đại vô căn cứ ảnh hưởng. Khi tôi lo lắng, sợ hãi, cô ấy tiến lại và nhẹ nhàng ôm lấy vai tôi và lúc bất lực không ai giúp sẽ tiếp cho tôi thêm sức mạnh.

Tóm lại, bạn gái tương lai mà Vương Nguyên mong muốn phải có đức tính tốt bụng, lòng hiếu thảo, biết cách quan tâm chăm sóc.

Xem thêm: Chỉ cần cười, Vương Nguyên - Dịch Dương Thiên Tỉ cũng đủ khiến fan phải 'loạn nhịp'

Dưới đây là một số phản hồi của cư dân mạng Trung Quốc trên Weibo: “Cậu bé lúng túng khi cười, đặc biệt là nụ cười ngại ngùng ở giữa ca khúc. Vương Nguyên quá chân thành! Nếu còn trẻ, tôi cũng sẽ đến xếp hàng để làm bạn gái của cậu bé! !”. “Mong chờ cô gái xuất sắc này xuất hiện”, “Bài hát này khiến tôi rạo rực”. “Thật đáng tiếc, ước gì tôi sinh ra trễ hơn, giờ tôi đã quá già”, “Vương Nguyên dễ thương”.

Ca khúc “Cô gái” của Vương Nguyên.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất