Phim Ảnh

Vu Chính ngầm nói Trịnh Sảng không nổi bằng Dương Mịch, sau đó nhanh chóng xóa đi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sáng ngày 9/12, Vu Chính đã đăng bài viết để "xả" cơn tức giận trước tin đồn do một blogger dựng nên nhưng sau đó không bao lâu thì ông xóa bài.

Vì một tin đồn được đăng tải vào tháng 9 vừa rồi của một blogger mà ngày hôm nay (09/12), Vu Chính đã đăng bài bực tức. Doanh tiêu hào này viết: Vu Chính mới ký hợp đồng với một nữ nghệ sĩ, người này nhìn rất giống Dương Mịch nhưng người make-up cứ trang điểm cho cô ấy thành Trịnh Sảng. Đối với việc này, Vu Chính đã đăng bài nói rằng: “Có phải tôi điên rồi không? Không lẽ mấy người cảm thấy người đó nổi tiếng hơn Mịch Mịch (Dương Mịch)”.

Bài được đăng vào ngày 13/09 của một doanh tiêu hào.

Xem thêm: Đằng Tấn 'chọc tức' Iqiyi, Dịch Dương Thiên Tỉ tự tin nói TFBoys là điểm sáng của 'Tencent Music Entertainment Awards 2019'

Vu Chính viết: Doanh tiêu hào đừng có đăng tin đồn được không? Mấy người ăn cơm chưa? Hay là có người ngu ngốc đến độ tin mấy lời thừa thải, không xác thực của một tên não tàn? Tôi lại bị chứng hoang tưởng à? Sao mấy người biết được vậy? … Còn nữa, nếu nghệ sĩ giống Dương Mịch mà tôi không cho trang điểm thành Mịch Mịch mà lại cho trang điểm thành người khác à, tôi có bị điên không? Không lẽ mấy người cảm thấy người đó nổi tiếng hơn Mịch Mịch? Tạo tin đồn cũng thôi đi, mà còn là tin đồn thấp cấp, thật sự tin này chỉ có mấy tên não tàn làm được. Tôi là chủ mà còn phải đi quản việc diễn viên trang điểm ra sao ư?… 

Bài viết phẫn nộ doanh tiêu hào của Vu Chính nhưng sau đó ông nhanh chóng xóa đi.

Xem thêm: Nữ diễn viên trong phim truyền hình 2019: Dương Tử 'thắng đậm' nhờ Đồng Niên, Angelababy diễn xuất tiến bộ trong 'Người bạn thật sự của tôi'

Vu Chính không nêu rõ tên họ của Trịnh Sảng mà chỉ dùng “người này”, “người kia” để đề cập đến nghệ sĩ còn lại. Tuy nhiên trong những tấm ảnh mà Vu Chính đăng kèm thì có thể thấy “người này”, “người kia” trong lời của nhà biên kịch này là chỉ Trịnh Sảng.

Lời nói “nghệ sĩ giống Dương Mịch mà trang điểm thành Trịnh Sảng” là tin đồn thấp cấp, không có sức thuyết phục của Vu Chính như đã ngầm nói Trịnh Sảng không nổi bằng Dương Mịch.

Bài viết của Vu Chính đã làm cho người hâm mộ của Trịnh Sảng cảm thấy tức giận, thậm chí dân mạng qua đường cũng cảm thấy bất mãn với việc này.

Cư dân mạng bình luận: “Sao cảm thấy bài viết này không phải để phẫn nộ doanh tiêu hào mà đơn thuần là công kích Trịnh Sảng“, “Từ sáng đến tối cứ nói mấy câu ẩn ý về Trịnh Sảng, có bệnh à“, “Trịnh Sảng thật thảm, một bên bị người mới của công ty Vu Chính lợi dụng, một bên thì bị Vu Chính ẩn ý nói xấu. Người hâm mộ của Trịnh Sảng thật thảm, idol bị nói lời ẩn ý, hôm nay lại bị mang ra 'bôi đen'“, “Tuy tôi không thích Trịnh Sảng nhưng cách làm của Vu Chính thật quá đáng. Trịnh Sảng không làm gì mình mà lại đi đụng chạm người ta“,…

Trước đó, chủ đề “Hoàng Hinh Dao giống Trịnh Sảng” đã từng xuất hiện trên vị trí cao trên hot search. Hiện tại Vu Chính lại đăng bài ẩn ý nói Trịnh Sảng phẫu thuật thẩm mỹ, diễn xuất không tốt nhưng sau đó đã nhanh chóng xóa bài. Vu Chính là một người khá thẳng thắn, trong lòng nghĩ gì thì nói đó nhưng hành động đăng bài rồi nhanh chóng xóa đi thì thật sự làm cho người đọc cảm thấy khó hiểu.

“Đại minh tinh của mấy người xinh đẹp, diễn xuất lại tinh thâm, chúng tôi chỉ là người mới thì làm sao so kịp?” và “nhan sắc do cha mẹ cho cũng không phải đi phẫu thuật thẩm mỹ” đã làm cho nhiều người nghĩ rằng Vu Chính đang nói về Trịnh Sảng.

Hoàng Hinh Dao

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất