Phim Ảnh

Nữ diễn viên trong phim truyền hình 2019: Dương Tử 'thắng đậm' nhờ Đồng Niên, Angelababy diễn xuất tiến bộ trong 'Người bạn thật sự của tôi'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Khán giả đã được xem nhiều bộ phim truyền hình hay trong năm 2019, và các nữ diễn viên chính như Dương Tử, Angelababy, Dương Mịch,... trong phim cũng nhận được sự chú ý nhất định.

1. Angelababy

Tác phẩm đại diện trong năm 2019: Người bạn thật sự của tôi

Năm nay, Angelababy đã hợp tác với Chu Nhất Long, Đặng Luân trong phim truyền hình Người bạn thật sự của tôi. Khi ba đại đỉnh lưu đóng cùng một bộ phim đã tạo sự chú ý cho khán giả. Điều đáng nhắc đến đó là vai diễn Trình Chân Chân do Angelababy được thu tiếng trực tiếp, nhiều người cảm thấy Angelababy đã có mặt tiến bộ hơn khi có thể giải thích được nhân vật.

Xem thêm: Đối chiếu hình ảnh 2 năm trước sau của Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác

2. Lưu Đào 

Tác phẩm đại diện trong năm 2019: Chúng ta đều phải sống tốt

Trong năm 2019, Lưu Đào đã có hai tác phẩm phim truyền hình. Sau Hoạn lạc tụng 2, Lưu Đào và Dương Thước một lần nữa trở thành một đôi vợ chồng trong Chúng ta đều phải sống tốt. Trong phim này, cô đóng vai người mẹ full-time, mắc bệnh trầm cảm, cô đã lột tả được hình ảnh của một người mẹ luôn có cảm giác bất an ở thế giới hiện thực. Một bộ phim khác là Hôn nhân thân ái, Lưu Đào đảm nhận vai Vương Khả Khả, là một người thẳng thắn, tự lập tự cường.

Xem thêm: Hai đời 'Chu Chỉ Nhược' Châu Hải My - Chúc Tự Đan gây sốt khi đứng cùng một sân khấu

3. Nghê Ni

Tác phẩm đại diện trong năm 2019: Thần Tịch duyên

Trong Thần Tịch duyên, Nghê Ni trong vai Linh Tịch đáng yêu, tinh nghịch, vui vẻ và được nhiều người yêu thích. Nghê Ni và nam chính Trương Chấn (trong vai Cửu Thần) nhận được lời khen: “Nhất cử nhất động đều rất thi vị, cảm thấy hình ảnh của cặp đôi rất đẹp”.

4. Tống Tổ Nhi

Tác phẩm đại diện trong năm 2019: Cửu Châu phiêu miểu lục

Tống Tổ Nhi dường như lột xác trong Cửu Châu phiêu miểu lục và thành công rời bỏ cái mác Tiểu Na Tra trong Bảo liên đăng tiền truyện. Được chuyển thể từ một tiểu thuyết lớn nên bộ phim này nhận nhiều quan tâm từ khán giả, chính vì vậy áp lực đè lên vai mỗi diễn viên đều khá lớn. Tống Tổ Nhi đã lột tả được hình ảnh cô Công chúa Vũ Nhiên đáng yêu, xinh đẹp và trong sáng.

5. Đào Hồng

Tác phẩm đại diện trong năm 2019: Tiểu hoan hỉ

Đào Hồng lột tả được hình ảnh của một người mẹ đáng sợ, nói chuyện có phần sâu cay trong bộ phim này nhưng đến cuối cùng, Đào Hồng đã gợi được sự đồng cảm cho khán giả.

6. Vương Hiểu Thần 

Tác phẩm đại diện trong năm 2019: Lão tửu quán

Biểu hiện của Vương Hiểu Thần đã nhận được sự tán thưởng của phần lớn khán giả. Trong phim, Vương Hiểu Thần trong vai Tiểu Tình Thiên, là một người dám yêu dám hận, lạnh lợi, đáng yêu.

7. Dương Mịch

Tác phẩm đại diện trong năm 2019: Trúc mộng tình duyên

Dương Mịch trong hình ảnh của một nữ kiến trúc sư Phó Hàm Quân xinh đẹp trong thời dân quốc. Tác phẩm này đánh dấu sự hợp tác một lần nữa sau 10 năm của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa. Cả hai diễn viên đều là những người có khả năng diễn xuất và đóng phim nhiều năm nên nhân vật được lột tả rất có hồn và nhận được lời khen từ khán giả.

8. Dương Tử 

Tác phẩm đại diện trong năm 2019: Thân ái nhiệt tình yêu thương, Chàng trai Mowgli của tôi

Dương Tử đã tạo nên tiếng vang lớn trong mùa hè năm nay với bộ phim Thân ái nhiệt tình yêu thương hợp tác với Lý Hiện. Hình ảnh cô bé Đồng Niên dễ thương, thông minh nhưng có lúc ngây ngô đã đốn biết bao nhiêu trái tim của người xem. Sau đó là bộ phim Chàng trai Mowgli của tôi, Dương Tử hóa thân thành nữ cường nhân Lăng Hy khác biệt hoàn toàn với hình ảnh Đồng Niên và để lại ấn tượng cho khán giả.

9. Diêu Thần 

Tác phẩm đại diện trong năm 2019: Đều tốt cả (都挺好)

Xa cách năm năm, Diêu Thần một lần nữa trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Đều tốt cả và nhận được nhiều sự yêu thích. Hình ảnh nữ cường nhân Tô Minh Ngọc trong giới thương mại đáo để, thế nhưng sâu trong nội tâm là một cô gái yếu mềm được Diêu Thần lột tả một cách chân thực. Diêu Thần đã khiến khán giả đau xót khi rơi nước mắt, diễn xuất từ ánh mắt lại càng thêm thu hút.

10. Trịnh Sảng

Tác phẩm đại diện trong năm 2019: Thanh xuân đấu, Bi thương ngược thành dòng sông

Năm nay có lẽ là năm đột phá của cô nàng Trịnh Sảng vì cô không ngừng thử thách bản thân ở sân khấu tống nghệ, thương nghiệp, thời trang và dĩ nhiên là cả lĩnh vực phim ảnh. Hai bộ phim nêu trên của cô, tuy đều không nhận được quá nhiều phản ứng tích cực từ công chúng nhưng biểu hiện của Trịnh Sảng đã tốt hơn rất nhiều so với trước kia.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất