Phim Ảnh

Trước có Thái Từ Khôn, sau có Nhậm Gia Luân: Địa vị Tiêu Chiến nguy cơ lung lay

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nhiều người dự đoán "vương vị" của Tiêu Chiến đang gặp phải nguy cơ bị soán đổi khi đứng trước tình hình như hiện nay. Thái Từ Khôn bắt đầu trở về đường đua của mình, còn Nhậm Gia Luân cũng đang trong quá trình trở thành người đại diện của nhiều nhãn hàng thay Tiêu Chiến.

Tiêu Chiến Vương Nhất Bác trở thành hai cái tên được nhiều người đón chào nhất khi đảm nhận vai nam chính trong Trần tình lệnh. Hơn nữa hình tượng của Tiêu Chiến được nhiều người yêu thích và anh cũng có được vô số người hâm mộ. Từ tháng 08/2019 đến tháng 02/2020, Tiêu Chiến luôn đứng ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng minh tinh trong nước và như “bá vương” trong bảy tháng liên tục. Nhiều người nói rằng điều này cho thấy Tiêu Chiến là một bộ máy chiến đấu trong các đỉnh lưu vì trước đó Thái Từ khôn luôn là người giữ vị đầu tiên. Nếu không có sự xuất hiện của Trần tình lệnh thì Tiêu Chiến cũng sẽ không xuất hiện trên bảng xếp hạng.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Trang Weibo cá nhân của Tiêu Chiến đã hai mươi mấy ngày không có hoạt động gì mới; trước mắt cũng không thấy tin tức anh chàng đang quay hình hay tham gia chương trình thực tế nào, và thậm chí không có lời mời đóng phim. Chuyện này phần nào cũng do người hâm mộ Tiêu Chiến làm nên (được gọi tắt là sự kiện 227) và bản thân Tiêu Chiến cũng bị liên lụy, bấy lâu nay anh vẫn chưa đứng ra lên tiếng. Nếu sự việc này kéo dài quá lâu, Tiêu Chiến có thể sẽ dần mất đi sự nổi tiếng của mình. Do đó phải xem bên phía Tiêu Chiến đã làm gì khi đứng trước nguy cơ, tuy phòng làm việc Tiêu Chiến đã lên tiếng đăng tải bài viết xin lỗi nhưng cư dân mạng muốn là chính bản thân Tiêu Chiến nói lên cách nghĩ của mình. Kết quả từ ngày 01/03 đến nay, Tiêu Chiến vẫn không nói bất kỳ lời nào.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Sự cạnh tranh trong giới giải trí ngày càng khốc liệt, luôn luôn là hình ảnh nụ cười mới của người mới và giọt sầu của người cũ. Đối với phương diện này có lẽ Chu Nhất Long là người hiểu cảm nhận này nhất; năm 2018, nhờ vào bộ phim Trấn hồn mà nam diễn viên trở nên nổi tiếng nhưng đến khi Tiêu Chiến xuất hiện thì những chủ đề nóng hổi đều không còn xuất hiện tên của Chu Nhất Long.

Việc Tiêu Chiến không lên tiếng trở thành một “món ăn ngon” cho người khác có được cơ hội tốt để “lên level”. Từng có một thời gian ngồi vững vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng minh tinh trong nước thì nay Thái Từ Khôn cuối cùng đã lấy lại được vị trí của mình trong thời khắc vinh diệu. Thân là PD của Thanh xuân có bạn , Thái Từ Khôn cũng bắt đầu có nhiều chủ đề cũng như xuất hiện trên hot search nhiều hơn.

Thái Từ Khôn dẫn đầu trong bảng xếp hạng chủ đề trong khu vực, Nhậm Gia Luân xuất sắc xuất hiện trong top 10.

Thái Từ Khôn đứng đầu trong BXH chỉ số truyền thông của nghệ sĩ vào ngày 14/03, Tiêu Chiến ra khỏi top 5.

Nhậm Gia Luân nhờ vào bộ phim Cẩm y chi hạ đã thăng cấp và lọt vào trong top 10, và bộ phim này là tiêu điểm ngọt ngào trong thời gian mùa xuân. Biểu hiện của Nhậm Gia Luân đã giúp anh có thêm nhiều điểm thu hút và cũng đã chiếm được khá nhiều trái tim của fan nữ. Nếu người hâm mộ của anh dốc sức một ít thì có thể hoàn toàn lấy được thành tích tốt hơn.

Trên mạng còn đồn rằng Nhậm Gia Luân sẽ thay thế Tiêu Chiến để trở thành đại ngôn cho Olay, nhưng trước mắt, “Lục đại nhân” hiện giờ đã trở thành người đại diện mới cho nhãn hàng Tide và chính chuyện này cũng cho thấy rằng Nhậm Gia Luân trong thời gian tới sẽ lấy đi quyền đại diện sản phẩm của Tiêu Chiến.

Trong giới giải trí hiện giờ rất thực tế, người điển trai ngày càng nhiều hơn và người nổi tiếng cũng có không ít, chỉ cần có dính một chút vết bẩn thôi cũng có thể lập tức bị đuổi khỏi cuộc chơi. Hiện thực luôn tàn khốc như vậy, do đó nên cần phải cẩn trọng trong từng nước đi. Nếu Tiêu Chiến vẫn không ra tay giải quyết và cứ để chuyện này đi như vậy thì nguy cơ tiềm ẩn lại ngày càng nhiều và mức độ nguy hiểm ngày càng tăng cao hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất