Phim Ảnh

Trịnh Sảng lý giải nguyên nhân tuột cân quá nhiều: Khi có tâm sự không muốn ăn uống gì cả

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Trịnh Sảng đã tiết lộ khá nhiều thứ liên quan đến bản thân như cơ thể quá gầy, trạng thái sống hiện giờ của mình,...

Vào ngày 18/02, Trịnh Sảng đã xuất hiện trên chương trình của Thích Vy và tiết lộ nguyên nhân và vì sao khoảng thời gian trước bản thân lại quá gầy, cô nói: “Em là một người có nhiều tâm sự. Những lúc có tâm sự, em sẽ không ăn uống gì được“. Hơn nữa Trịnh Sảng còn thẳng thắn chia sẻ bản thân không phải là người thích nói chuyện trong lòng của mình cho người khác nghe. Vì cô cảm thấy nếu càng kể ra thì có cảm giác bản thân sẽ rơi sâu hơn vào tình trạng đó và sẽ ghi nhớ chuyện đó lâu hơn.

Xem thêm: 'Thượng cổ mật ước': Đều cùng 20 tuổi nhưng Vương Tuấn Khải phải diễn vai chú của Ngô Lỗi

Đa phần cư dân mạng đều đoán rằng Trịnh Sảng dường như mướn nói về chuyện của mình với bạn trai cũ. Trước đó cô và Trương Hằng đã đi đến bước bàn chuyện hôn nhân nhưng cuối cùng cả hai chia tay nhau. Mẹ của Trịnh Sảng còn mua tặng cho cô bốn bộ lễ phục nhưng sau đó cô đã mang chúng rao bán trên mạng. Trên mạng còn lan truyền tin đồn hai người sau khi chia tay còn phát sinh vấn đề tranh chấp tài sản và Trịnh Sảng có ý định kiện Trương Hằng ra tòa. Hai người họ đã đi đến nước này thì có thể nói ngay cả bạn bè cũng không thể làm và trở thành kẻ thù của nhau.

Xem thêm: Chương trình 'Văn hóa thập phần' của đài CCTV: Tiếu Chiến có học vấn và cư xử đúng mực, lịch thiệp

Nhiều người nói rằng Trịnh Sảng là người đặt nặng vấn đề tình cảm nên rất dễ dàng lâm vào tình trạng thất tình. Do đó cô sẽ không ăn uống gì nữa và giảm cân, trở nên gầy gò hơn trước.

Sau đó Thích Vy cũng nói rằng: “Tiểu Sảng gần đây rất cố gắng trong việc gầy dựng sự nghiệp của mình. Cô ấy thường xuyên tương tác với mọi người hơn và đó cũng là một chuyển biến tốt đẹp”. Trịnh Sảng tiếp lời của Thích Vy: “Em cảm thấy bây giờ mình có khả năng để làm cho bản thân mạnh mẽ hơn, không vì nhất cử nhất động của người khác mà đi thay đổi nữa. Hiện tại em đang cố gắng làm cho bản thân mình đứng trên góc độ của một nhân vật chính trong cuộc sống”.

Gần đây vì “bị nhốt” ở nhà không gì làm, Trịnh Sảng đã sắp xếp lại những thư từ mà người hâm mộ đã gửi tặng cho mình. Những bức thư mà người hâm mộ gửi tặng từ lúc ra mắt cho đến nay, cô đều giữ gìn chúng cẩn thận. Sau khi nghe xong lời này, nhiều dân mạng nói rằng Trịnh Sảng thật là một minh tinh đối xử với fans rất chân thực.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất