Phim Ảnh

Khi sao nữ Hoa ngữ đóng cảnh khóc: Triệu Lệ Dĩnh chân thực, Địch Lệ Nhiệt Ba hóa tiên nữ, Angelababy làm người khác câm lặng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Một phần thành công của phim truyền hình là nhờ vào nội dung phim nhưng cũng không thể không nhắc đến công sức bỏ ra của diễn viên. Trong đó, cảnh khóc của diễn viên như Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba,... khá quan trọng và ảnh hưởng đến phim ảnh.

Biểu hiện của diễn viên cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tác phẩm phim. Hiện tại có khá nhiều diễn viên đều xuất thân từ trường lớp, trải nghiệm của họ đều thông qua việc học tập nên đối với diễn xuất cũng có hiểu biết nhất định. Có thể thấy khả năng diễn xuất của một diễn viên có giỏi hay không, không phải họ nói mình hay là được, việc này phải “thông qua” ý kiến của khán giả. Cảnh khóc luôn là một trong những cảnh khó nhất trong tất cả các thước phim và cũng là dịp để khảo nghiệm các diễn viên.

Xem thêm: Những bộ phim đang đợi ra mắt của tiểu sinh lưu lượng (P1): Bạn mong chờ Dương Dương hay Tiêu Chiến?

Lúc Triệu Lệ Dĩnh khóc rất giống với hiện thực, khá tương đồng với những người khóc khi bị ức hiếp ở ngoài đời. Hơn nữa với gương mặt bầu bĩnh, khóc lên nhìn như một em gái nhỏ đang bị người khác cướp mất que kẹo, làm người xung quanh muốn chạy đến an ủi. Diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh bấy lâu luôn khá chân thực, rất phù hợp với tính cách nhân vật.

Diễn xuất của Dương Tử cực tốt có thể là ở phim Hương mật tựa sương khói, trong phim giữa cô và Đặng Luân có mối quan hệ yêu hận tình thù làm không ít khán giả phải rơi lệ cùng. Cảnh khóc của Dương Tử trong phim như xé tim xé gan người xem. Trên thực tế ngũ quan của Dương Tử không mấy thích hợp đóng những phim thuộc thể loại tình cảm nhưng cô đã đảm nhận rất hay và đạt. Và Dương Tử cũng nhờ vào Hương mật tựa sương khói mà nổi lên rất nhiều.

Địch Lệ Nhiệt Ba có ngũ quan thuộc phong cách phong tình đến từ một đất nước khác, theo lý mà nói thì khi đóng cảnh khóc sẽ không có cảm giác nhập tâm, hơn nữa với gương mặt của Nhiệt Ba, nếu làm lố một tí sẽ rất xấu. Vào lúc này đây, Nhiệt Ba đã nghĩ ra một phương pháp vẹn cả đôi đường, cô dùng phương pháp tiên nữ rơi lệ và cũng mang đến một phong vị khác.

Xem thêm: Ai nói Vương Nhất Bác là người lạnh lùng - Nhìn xem anh chàng mỉm cười rạng rỡ khi chụp cùng fan Thái đây này!

Ba diễn viên trên có cảnh khóc được đánh giá ở mức độ khả quan nhưng vị cuối cùng có lẽ sẽ gây sốc cho người xem. Diễn xuất của Angelababy làm người khác nhất thời không biết dùng lời gì để diễn tả hết những từ ngữ cần nói hết trong một lần. Mọi người đều biết rằng Angelababy không phải xuất thân từ trường lớp diễn xuất nào nhưng dựa vào nhan sắc của bản thân mà bước chân vào ngành phim ảnh. Kết quả là bị người ta hắc toàn tập, cảnh khóc cũng diễn đến người xem phải cảm thấy xấu hổ thay phần cô.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất