Phim Ảnh

Ai nói Vương Nhất Bác là người lạnh lùng - Nhìn xem anh chàng mỉm cười rạng rỡ khi chụp cùng fan Thái đây này!

Thiên Bình
Chia sẻ

Nhìn những hình ảnh này, fan Trung Quốc của Vương Nhất Bác tỏ ra ghen tỵ đến đỏ mắt khi thấy thần tượng thân thiện với fan tại Thái Lan.

Nhờ vào thành công vang dội của tác phẩm đam mỹ Trần tình lệnh, tên tuổi Vương Nhất Bác trở nên nổi tiếng vượt bậc và trở thành một trong những minh tinh lưu lượng nổi bật nhất hiện nay. Sở dĩ Vương Nhất Bác có nhiều fan hâm mộ đến như vậy không phải vì khán giả không thể quên được hình tượng Lam Vong Cơ, mà là vì tính cách và tài năng của anh chàng.

Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác khá đa tài, anh hát tốt, nhảy giỏi, diễn xuất hài hoà, lại có năng khiếu chơi môn thể thao đua mô-tô. Ngoài ra, cá tính của “gà cưng Yuehua” rất thu hút khán giả bởi những câu trả lời đậm chất phũ nhưng lại vô cùng chất với phóng viên, hay vẻ mặt lạnh lùng khi chụp cùng những nữ đồng nghiệp quyến rũ. Dù bên ngoài khá ngầu nhưng Vương Nhất Bác là chàng trai ấm áp, luôn quan tâm đến fan hâm mộ.

Dù Nhất Bác có lạnh lùng băng giá đến đâu thì khi chụp hình, giao lưu cùng với khán giả và người hâm mộ, anh luôn luôn nở nụ cười thân thiện và gương mặt “khả ái”, khác hẳn với điệu bộ “cục súc” khi trả lời phỏng vấn.

Mới đây, tại buổi fan meeting của ekip Trần tình lệnh được tổ chức tại Thái Lan, với vai trò nam chính của bộ phim, Vương Nhất Bác hiển nhiên tham dự. Một vài fan hâm mộ may mắn gặp được Vương Nhất Bác khi anh chàng dạo phố tại nơi đây. Suốt hành trình, Vương Nhất Bác liên tục mỉm cười, gương mặt rạng rỡ giao lưu cùng với fan Thái. Những biểu cảm xa cách trước kia của “Lam Vong Cơ” tan thành mây khói với những bức hình này!

Fan hâm mộ Trung Quốc của Vương Nhất Bác tỏ ra vô cùng ghen tỵ với “chiến hữu” tại Thái Lan khi họ cùng thần tượng của mình cười tươi, rạng rỡ còn hơn cả ánh mặt trời, trái ngược với bộ dạng kiêu hãnh như thường thấy của Vương Nhất Bác.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất