Phim Ảnh

Trần Phi Vũ trong trailer 'Điều tuyệt nhất của chúng ta' bản điện ảnh khiến fan nữ điên đảo

Theo Sina
Chia sẻ

Phim điện ảnh "Điều tuyệt nhất của chúng ta" chuyển thể từ tiểu thuyết của Bát Nguyệt Trường An, do Trần Phi Vũ và Hà Lam Đậu đóng vai chính tổ chức họp báo, đồng thời tung trailer. Phim sẽ công chiếu vào những ngày hè và cụ thể là từ ngày 21/6.

Mấy năm trước, phim về đề tài thanh xuân trường học rất thịnh hành, các loại hình thức mà nói về thanh xuân đều trở nên rất nổi. Đã có rất nhiều tác phẩm phim được ra mắt, ngoài những bộ phim có xuất hiện “thời kì quậy phá”, “phá thai” thì có mấy bộ phim đã thể hiện có phần giống với hiện thực - Điều tuyệt nhất của chúng ta - là một trong số những bộ phim đó.

Giữa cơn sốt của dòng phim thanh xuân mà Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta là tiêu điểm của 2019, phim điện ảnh Điều tuyệt nhất của chúng ta được chuyển thể từ tiểu thuyết của Bát Nguyệt Trường An được xem là nối tiếp sự thành công từ bản truyền hình. Từ khâu chọn nhân vật cho phim đến đồng phục, đều rất gần với trạng thái của học sinh cao trung. Sau khi trailer được tung ra, có không ít cư dân mạng bình luận “Năm cao trung của tôi thiếu mất một người như Dư Hoài! Cảnh Cảnh thật dễ thương làm sao.”

Trailer phim Điều tuyệt nhất của chúng ta bản điện ảnh.

Xem thêm:‘Điều tuyệt vời nhất của chúng ta 2019’: Bộ phim thanh xuân của cặp đôi Trần Phi Vũ và Hà Lam Đậu

Diễn viên đóng trong phim Điều tuyệt nhất của chúng ta rất thích hợp với phim, khán giả cũng rất thích. Nam chính trong phim là Dư Hoài sẽ do Trần Phi Vũ đảm nhiệm. Nhị công tử của Trần Khải Ca trong 2 năm gần đây rất được nhiều người yêu thích. Anh chàng đã đóng vai chính trong Tương dạ và một số tác phẩm phim khác đều nhận được lời khen ngợi; Trần Phi Vũ tuổi không quá lớn, luôn có khí chất thiếu niên.

Hà Lam Đậu đóng vai Cảnh Cảnh, đã từng đóng qua Kết ái; cô nàng tuy đóng phim không nhiều nhưng được cái có duyên nên khán giả rất yêu thích, cũng có thể bởi vì sự đáng yêu của cô nàng sinh năm 1999 này.

Trong suốt thời lượng trailer, nụ cười tỏa nắng của Trần Phi Vũ cùng những khoảnh khắc từ e thẹn cho đến hạnh phúc của nữ chính Hà Lam Đậu đã thực sự khiến người xem phải “gục ngã”. Có thể nói, bộ phim đang chứng tỏ sức thu hút của mình không kém cạnh với bản phim truyền hình trước đó.

Điều tuyệt nhất của chúng ta sẽ khởi chiếu từ ngày 21/06/2019.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất