Phim Ảnh

‘Điều tuyệt vời nhất của chúng ta 2019’: Bộ phim thanh xuân của cặp đôi Trần Phi Vũ và Hà Lam Đậu

Linh Lan
Chia sẻ

Bộ phim điện ảnh thanh xuân "Điều tuyệt vời nhất của chúng ta 2019" sẽ được ra mắt khán giả vào mùa hè này cùng với sự tham gia của cặp đôi diễn viên trẻ Trần Phi Vũ, Hà Lam Đậu.

Trần Phi Vũ (陈飞宇) là chàng diễn viên trẻ sinh năm 2000, từng học tại trường Cao đẳng Taber ở Hoa Kỳ.
Trần Phi Vũ là con nhà nòi trong ngành giải trí, khi vừa sinh ra đã có máu nghệ thuật trong người. Bố của Trần Phi Vũ là một đạo diễn nổi tiếng Trần Khải Ca, còn mẹ là diễn viên Trần Hồng.

Năm 2010, Trần Phi Vũ gia nhập làng giải trí với bộ phim đầu tay Triệu Thị Cô Nhi do bố anh làm đạo diễn cùng dàn diễn viên gạo côi như Phạm Băng Băng, Huỳnh Hiểu Minh.

Năm 2016, Trần Phi Vũ trở thành trợ lý đạo diễn cho bộ phim cổ trang yêu thuật Yêu Miêu Truyện. Năm 2017, Trần Phi Vũ tham gia ghi hình cho trương trình truyền hình thực tế tri ân của đài Triết Giang.

Tháng 7/2016 Trần Phi Vũ tham gia bộ phim Bí Quả và được đóng vai chính trong bộ phim Tương Dạ.

Hà Lam Đậu (何蓝逗) là một nữ diễn viên sinh năm 1999 tại Quảng Đông, Trung Quốc. Từ năm 3 tuổi Hà Lam Đậu bắt đầu học vẽ và quan tâm đến âm nhạc và biểu diễn. Hà Lam Đậu đặt nền tảng cho sự nghiệp sau này Lam Đậu đã học khiêu vũ, piano và ghita.


Hà Lam Đậu bắt đầu bước chân nghệ thuật vào năm 2015 khi tham gia bộ phim hà dành cho giới trẻ. Hà Lam Đậu sở hữu gương mặt sáng, trẻ con và lối diễn xuất tự nhiên nên được nhiều đạo diễn chú ý đến.

Năm 2016, Hà Lam Đậu tham gia bộ phim về tình yêu Người Tình Phỉ Thúy cùng các tiền bối như Trịnh Sảng, Lee Jong Suk. Tháng 4 cùng năm, Hà Lam Đậu tham gia bộ phim hài của đạo diễn Lôi Chính Vũ.

Hà Lam Đậu mới đây mới được khán giả biết đến khi vào vai Quan Bì Bì lúc bé trong bộ phim Kết Ái Mối Tình Đầu Của Thiên Tuế Đại Nhân. Năm 2018, Hà Lam Đậu tham gia phim Chờ Tới Khi Gió Mưa Ấm Áp và Bạn Thân Mến.

Bộ phim điện ảnh Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta 2019 (最好的我们) là bộ phim thanh xuân với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Hà Lam Đậu trong vai nữ đạo diễn Cảnh Cảnh, Trần Phi Vũ vai nam chính Dư Hoài, Vương Sở Y vai Giản Đơn, Châu Sở Sở vai Beta…

Cảnh Cảnh vô tình chơt dâng trào cảm xúc, bật mở chiếc van hồi ức khi cái tên Dư Hoài được nhắc đến. Dư Hoài là chàng thiếu niên luôn làm người ta động lòng, lại một lần nữa làm khuấy động tâm tư của Cảnh Cảnh.Thời gian đẹp nhất trong kí ức mỗi người là một thứ tình cảm ngây thơ của thời còn ngồi trên ghế nhà trường. Cảnh Cảnh là học dốt còn Dư Hoài là một hình mẫu lý tưởng toàn diện về mọi mặt khi vừa đẹp trai lại còn học giỏi.

Ở trường, vô tình Cảnh Cảnh và Dư Hoài trở thành bạn cùng bàn và cùng kết thân với bạn học Giản Đơn, Beta, Từ Diên Lượng. Bối cảnh trường học mang đậm nét trẻ trung, năng động, nhiệt huyết ,dung cảm và những rung động đầu đời của những chàng trai, cô gái mới lớn.

Dư Hoài Và Cảnh Cảnh nảy nở tình cảm và cùng có ước hẹn với nhau, nhưng sau khi kì thi đại học kết thúc thì đột nhiên Dư Hoài biến mất không một chút tin tức. Sau 7 năm Cảnh Cảnh gặp lại Dư Hoài, những câu nói mà Dư Hoài chưa kịp bày tỏ khi xưa, những bí mật mà đột nhiên Dư hoài lại bặt vô âm tín trong 7 năm liệu có lời giải đáp?

Sống trong quá khứ đầy mơ hồ hay quãng thời gian hiện tại để cả hai lại đối mặt với lựa chọn về tình cảm một lần nữa? Mọi người hãy cùng theo dõi bộ phim để lật mở nốt những khúc mắc trong lòng của Cảnh Cảnh nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Lan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất