Phim Ảnh

Trần Khải Lâm tiết lộ Trịnh Gia Dĩnh là một người cha nghiêm khắc ngay khi con của hai người mới chỉ… 2 tháng tuổi

Nga Cao
Chia sẻ

Trần Khải Lâm chỉ mới mang thai tháng thứ 2 nhưng bụng bầu của cô đã xuất hiện khá rõ!

Chỉ cần thông báo mang thai chưa đầy hai tháng trước, bụng bầu của Trần Khải Lâm (陳凱琳) đã lộ diện! Rõ ràng bụng cô đã khá to dưới chiếc váy lỏng lẻo 27 tuổi khi cô tham dự một sự kiện cho KFC vào ngày 4 tháng 1. Nữ diễn viên thừa nhận sự thèm ăn của cô trở nên lớn hơn sau khi mang thai bé trai, thậm chí khao khát những bữa ăn nhẹ nửa đêm vào khoảng 1 hoặc 2 giờ sáng.

Trần Khải Lâm không yêu cầu chồng Trịnh Gia Dĩnh (鄭嘉穎) làm người giao hàng cho cô, vì anh ấy là một người cha nghiêm khắc. “Ví dụ, khi đi ăn, anh ấy sẽ bảo tôi ăn ít đồ ngọt hơn và ăn lành mạnh hơn, nhưng điều đó không thể làm được vì một người phụ nữ mang thai sẽ luôn thay đổi cơn thèm ăn. Nhưng anh ấy nói ăn uống là một việc may mắn, vì vậy nó rất tốt!”.

Gần đây, cô có cảm giác thèm đồ ăn Trung Quốc, chẳng hạn như phở hoặc đồ chiên và dầu. “Thỉnh thoảng Gia Dĩnh sẽ chuẩn bị thức ăn cho cô ấy vào buổi chiều. “Anh ấy thậm chí còn nói anh ấy nấu súp cho tôi, nhưng tôi vẫn chờ đợi điều đó”, Trần Khải Lâm chia sẻ.

Cô nói thêm rằng ngày nay anh dịu dàng hơn và sẽ chạm vào bụng cô trước khi cô rời khỏi nhà để bảo cô và em bé cẩn thận. Trần Khải Lâm cũng tiết lộ họ đã chuẩn bị xong cho việc chào đón em bé đến với thế giới này. Tuy nhiên, họ vẫn nghĩ về một cái tên Trung Quốc. “Tôi muốn bố và mẹ tôi giúp tôi đặt tên cho em bé để tránh mọi hối tiếc kể từ khi chúng tôi có thể thay đổi nó“, cô nói.

Mặt khác, họ đã chọn ra một vài tên tiếng Anh nhưng có thể đợi đến khi em bé chào đời. “Mọi người nói chúng tôi tự động biết tên nào là phù hợp sau đó”, Trần Khải Lâm giải thích.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất