Phim Ảnh

Nàng 'Điêu Thuyền' Trần Hồng, 'Dương Diễm' Du Phi Hồng vẫn xinh đẹp và thần thái

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dù đã ở số tuổi không nhỏ nhưng Trần Hồng và Du Phi Hồng vẫn giữ được nét trẻ trung, da vẻ trắng như tuyết và khí chất riêng biệt của bản thân.

Gần đây Du Phi Hồng đã nhận được lời mời của của sự kiện thời trang và cô đã xuất hiện với chiếc váy liền màu đen bắt mắt. Một màu đen mang đến cảm giác cao quý phối hợp với màu son đỏ càng tôn thêm vẻ cao quý của Du Phi Hồng. Không thể không nói ở tuổi 48, Du Phi Hồng vẫn duy trì được trạng thái tốt, thân hình gợi cảm, trạng thái của làn da ở mức độ tốt làm người khác kinh ngạc.

Xem thêm: Phí bản quyền của một số phim truyền hình Hoa Ngữ từ 2015 - 2019: Tiền cao chưa chắc đã hot

Hãy cùng xem những hình ảnh sinh động của Du Phi Hồng. Cô cho người khác một cảm giác như một mỹ nhân ưu nhã, cổ điển. Nhiều người còn bình luận rằng đây có thật là một người phụ nữ đã 48 tuổi hay không vì trạng thái của Du Phi Hồng thực sự rất tốt. Tóc được chải bới gọn gàng càng làm Du Phi Hồng nhìn rất thanh sảng và tươm tất hơn, càng có khí chất của bản thân và dường như có phần giảm số tuổi.

Du Phi Hồng là một trong những mỹ nhân xuất thân từ Học viện điện ảnh Bắc Kinh, tuy không là gương mặt quá nổi trội trong làng phim ảnh nhưng cô có được vẻ đẹp trẻ mãi không già và khí chất của cô đã làm nhiều người ngưỡng mộ. Một trong những vai diễn mà Du Phi Hồng để lại ấn tượng cho khán giả đó chính là nhân vật Dương Diễm trong bộ phim truyền hình Tiểu Lý phi đao.

Xem thêm: 'Bạo phong nhãn' tung trailer đầu tiên, Dương Mịch - Trương Bân Bân cùng bảo vệ an ninh quốc gia

Vào ngày 20/9, Trần Hồng đã xuất hiện ở buổi lễ Tôi và Tổ quốc của tôi. Trong ảnh, Trần Hồng vẫn xinh đẹp như xưa trong chiếc váy jean có thêm họa tiết hoa văn. Được biết, lần này Trần Hồng đảm nhận vai trò một trong những người sản xuất Tôi và Tổ quốc của tôi, đồng thời Trần Hồng cũng là người chế tác Bạch trú lưu tinh - một trong bảy câu chuyện do Trần Khải Ca làm đạo diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất