Phim Ảnh

'Tiểu Long Nữ' Lý Nhược Đồng từng gặp phải 'luật ngầm' trong showbiz, từ chối mê hoặc đó mới không đi sai đường

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Gần đây, Lý Nhược Đồng khi tham gia chương trình đã tiết lộ rằng bản thân mình khi mới vào nghề đã gặp phải ám thị "luật ngầm" của đạo diễn nhưng cô chọn cách không ngó ngàng đến, từ chối sự mê hoặc và kiên trì đi theo con đường đúng đắn.

Lý Nhược Đồng là diễn viên Hong Kong được nhiều người biết đến. Năm 1995, cô hợp tác với Cổ Thiên Lạc trong phim Thần điêu đại hiệp trong vai Tiểu Long Nữ mà trở nên nổi tiếng và đây cũng là vai nữ chính đầu tiên mà cô được nhận. Năm 1996, cô vào vai Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ và tạo ấn tương sâu sắc trong lòng người xem. Sau đó, cô tiếp tục đóng chính trong Dương môn nữ tướng, Võ đang, Đại tống kinh thế truyền kỳ, Thập vạn hỏa cấp,…

Xem thêm: Giống nhau như tượng tạc, sao Hoa Ngữ chính là kiếp luân hồi hay là bản sao kỳ lạ của những con người này?

Con đường xuất đạo của Lý Nhược Đồng đã làm cho nhiều người thấy kinh ngạc, tuy nhiên sau đó con đường diễn xuất của cô không mấy thuận lợi, rất nhiều người luôn cảm thấy hoài nghi và hoang mang. Vì Lý Nhược Đồng có thể mượn tạo hình và khí chất thanh tao, thoát tục để phát triển càng ngày càng tốt hơn.

Xem thêm: Sức khỏe yếu chưa được bình phục, Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhất mực sang tận Châu Âu để tham dự hôn lễ của bạn thân Đường Nghệ Hân?

Gần đây, khi được mời tham gia chương trình, Lý Nhược Đồng đã tiết lộ những việc xảy ra với cô. Lý Nhược Đồng tiết lộ vừa mới vào nghề không bao lâu đã gặp phải “luật ngầm” mà đạo diễn ám chỉ. Lúc đó cô cảm thấy sợ hãi vô cùng nên đã kể và khóc với bạn bè.

Dưới sự khuyên giải và cổ vũ của người bạn tốt, cuối cùng Lý Nhược Đồng chọn cách giả điếc giả câm, không quan tâm đến lời ám chỉ cả đối phương, kiên trì đi con đường thuộc về mình. Lý Nhược Đồng nói: “Hiện tại tôi đã trưởng thành rồi, thành thục rồi, nếu như lại có người nói những lời như vậy, tôi sẽ không sợ và cũng không khóc.”

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất