Phim Ảnh

Song Hye Kyo, Park Seo Joon - Im Siwan và nhiều sao ủng hộ phim của Park Hyung Sik

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng công nghiệp điện ảnh Hàn Quốc như Song Hye Kyo, Park Seo Joon, Im Siwan, Han Ji Min đã quảng bá và ủng hộ phim điện ảnh đầu tay Jurors của Park Hyung Sik

Vào chiều ngày 14/05, bộ phim điện ảnh Jurors (배심원들: Thẩm phán) do Park Hyung Sik và Moon Sori đảm nhận vai chính đã tổ chức buổi công chiếu VIP riêng tư, không có sự góp mặt của truyền thông đại chúng. Đến dự buổi lễ này có sự tham gia của một số ngôi sao nổi tiếng trong đó có Han Ji Min, Moon Joon Young (ZE:A).

Han Ji Min: “Phim điện ảnh #Jurors tuyệt lắm đó ~!!!”. Hyung Sik: “Tuyệt lắm!!!!!! ❤️”.

Xem thêm: Dù bận bịu Han Ji Min vẫn đến cổ vũ Park Hyung Sik, K-net ngọt ngào gọi 2 tiếng 'chị dâu'

Moon Joon Young: “Phim điện ảnh đầu tiên của Hyung Sik #Jurors, mong mọi người xem nhiều vào ạ”.

Bên cạnh đó, có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí của ủng hộ cho bộ phim trước ngày chính thức ra mắt khán giả trên màn ảnh rộng như Song Hye Kyo, Im Siwan, Park Seo Joon, Choi Woo Shik.

Song Hye Kyo: “Jurors! 15/05/2019”.

Xem thêm: Bằng chứng Lâm Nhất của 'Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta' cực kỳ yêu thích Song Hye Kyo

Im Siwan: “Mong chờ xem bộ phim này! Jurors”.

Park Seo Joon: “#Jurors, bộ phim đầu tay. Cậu đã làm rất tốt trong tác phẩm đầu tiên của mình rồi. Chúng ta cùng theo dõi nha”. Park Hyung Sik: “Anh, có thật sự tốt không đấy?”.

Choi Woo Sik: “Bộ phim thực sự rất hay, tôi đã rơi nhiều nước mắt”. Park Hyung Sik: “Cậu cũng vậy, có thực sự hay không?”.

Mặt khác, phim kể về Kim Joon Kyum (Moon SoRi) là một thẩm phán chủ tọa, người lãnh đạo sự tham gia dân sự đầu tiên của một phiên tòa hình sự ở Hàn Quốc. 8 bồi thẩm viên được chọn cho phiên tòa hình sự bao gồm Kwon Nam Woo (Park Hyung Sik). Các bồi thẩm là những người bình thường, nhưng, sau khi họ trở thành bồi thẩm, họ đã cố gắng tìm kiếm sự thật của vụ án nghiêm trọng.

Trailer.

Theo dự kiến, Jurors (배심원들: Thẩm phán) ra mắt tại rạp vào ngày 15/05.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất