Phim Ảnh

Rời khỏi 'Nhà hàng Trung Hoa', Vương Tuấn Khải xuất hiện ở chương trình tống nghệ khác, dân mạng: Huỳnh Hiểu Minh ra xem nè!

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tin Vương Tuấn Khải rời khỏi Nhà hàng Trung Hoa 3 đã làm cho các "chủ xị" ai nấy đều buồn bã, không muốn xa anh chàng. Ngay cả tiệm trưởng Huỳnh Hiểu Minh còn đặc biệt viết thư cho anh chàng.

Huỳnh Hiểu Minh viết “tâm thư” để gửi cho Vương Tuấn Khải, nói những cống hiến và những kỷ niệm vô hạn mà Vương Tuấn Khải để lại đều luôn trong trí nhớ của tiệm trưởng. Giống như chỉ trong một đoạn thời gian ngắn “ăn dầm nằm dề” với nhau, cả hai đã có một mối quan hệ như anh em trong nhà nhưng sự thật đằng sau sự ra đi của Vương Tuấn Khải là như thế này.

Đại sư thời thượng 2

Xem thêm: Quách Bích Đình tiết lộ tin đồn của mình 70% là giả, Hướng Tả không thích nửa kia xem điện thoại riêng tư

Khi Vương Tuấn Khải tuyên bố nói rằng vì vấn đề học tập nên bản thân phải quay về và không thể ở lại với mọi người, mới nói cách đây không lâu thì ngay lập tức Vương Tuấn Khải đã tham gia một chương trình tống nghệ khác. Tốc độ này nhanh đến độ cư dân mạng cũng phản ứng chậm như con lười ba ngón, sau đó đã trở thành chủ đề nóng hổi trên mạng xã hội.

Nhiều người có thể thấy được việc Vương Tuấn Khải rời khỏi Nhà hàng Trung Hoa 3, bỏ thân phận chủ chốt trong chương trình này không phải vì vấn đề học tập của bản thân mà do phương thức quản lý kinh doanh bá đạo, mang chút vô lý của tiệm trưởng Huỳnh Hiểu Minh. Trong chương trình, Vương Tuấn Khải nhiều lần đề xuất ý kiến cá nhân nhưng đều bị gạt hết qua một bên.

Xem thêm: 'Thế giới nợ tôi một mối tình đầu': Trailer mới nhất xuất hiện, Hình Chiêu Lâm - Bạch Lộc hóa thân thành 'cặp đôi hoàn hảo'

Được biết, chương trình tống nghệ mà Vương Tuấn Khải tham gia là Đại sư thời thượng (时尚大师) mùa 2. Ngoài ra còn có sự tham gia của các minh tinh khác như Địch Lệ Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng, Lâm Doãn, Châu Nhất Vệ và Trần Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất