Phim Ảnh

'Thế giới nợ tôi một mối tình đầu': Trailer mới nhất xuất hiện, Hình Chiêu Lâm - Bạch Lộc hóa thân thành 'cặp đôi hoàn hảo'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 17/9, trailer mới nhất của Thế giới nợ tôi một mối tình đầu đã được đăng tải. Hình Chiêu Lâm và Bạch Lộc xuất hiện cực hài hước trong những giây phút đầu tiên.

Thế giới nợ tôi một mối tình đầu (世界欠我一个初恋 ) chuyển thể từ bộ truyện cùng tên của tác giả An Tư Nguyên, xây dựng nội dung dựa trên công thức tổng tài bá đạo và cô gái ngốc nghếch, ngọt ngào yêu nhau quen thuộc. Thế giới nợ tôi một mối tình đầu sẽ do Bạch Lộc, Hình Chiêu Lâm đảm nhận vai chính, còn có sự xuất hiện của Trạch Tử Lộ, Trần Hạo Lam, Lưu Nhược Yên, Huỳnh Kế Đống.

Xem thêm: 'Cung Diệp' Trương Cảnh Thuần tiết lộ đã không yêu ai trong một khoảng thời gian dài, trước 50 tuổi chưa cưới thì ở một mình luôn
 

Hôm nay (17/9) phim tiếp tục cho ra trailer “đối tác hoàn hảo là em” để thể hiện được khí chất lãng mạn. Thêm poster “dễ thương” càng tăng thêm gia vị chua ngọt làm mọi người càng ngày càng trông chờ và tò mò.

Hình Chiêu Lâm trong vai doanh nhân “xấu xa” Hạ Kha cùng với cô nàng cẩm lý Hình Vân do Bạch Lộc thủ vai, từ cuộc gặp gỡ lãng mạn trong nháy mắt sau đó trở thành trở thành nửa kia của nhau, chia sẻ những câu chuyện chua ngọt trong cuộc sống. Từ người qua đường bình thường trở thành nửa kia hoàn mỹ đến tròn điểm, là đĩnh mệnh ngọt ngào và là sự may mắn trong tình đầu.

Xem thêm: Nếu 'Trần tình lệnh' được Hàn Quốc remake: Ji Chang Wook, Yoo Seung Ho, Jang Geun Suk, Park Hyung Sik được réo gọi!
 

Hạ Kha và Hình Vân gặp gỡ nhau trong thị trường, vừa gặp anh chàng đã quyết định cho cô nàng “tiểu cẩm lý” đầu quân vào chỗ làm của mình, trở thành “vật cát tường” chuyên dụng của Hạ Kha. Một Hình Vân từ không biết gì cả đã từ từ trưởng thành dưới sự bồi dưỡng của Hạ Kha. Từ trailer có thể thấy Hạ Kha tuy mặt ngoài lạnh lùng nhưng sẽ lén lút đi quan tâm cô. Trong công việc, Hạ tổng sẽ cho Hình Vân áp lực, dạy dỗ Hình Vân các kỹ năng cần thiết; trong cuộc sống, Hạ Kha sẽ xuất hiện ngay khi Hình Vân cần.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất