Phim Ảnh

Sau 'Anh chỉ thích em', phim mới của 'anh trai nhiều muối Triệu Quan Triều' Triệu Chí Vỹ sắp sửa lên sóng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau khi Anh chỉ thích em được phát sóng, rất nhiều cư dân mạng nghĩ sẽ không ai "qua mặt" được Ngôn Mặc, tuy nhiên sau đó "anh trai Triệu Quan Triều" Triệu Chí Vỹ đã gom góp được kha khá fans cho mình, có người còn bình luận "kế hoạch hóa gia đình của đất nước đã nợ tôi một người anh trai như này".

Triệu Chí Vỹ trong vai Triệu Quan Triều - anh trai Triệu Kiều Nhất, tốt nghiệp Học viện Hí Kịch Thượng Hải và hiện giờ đang làm ca sĩ, diễn viên. Nam diễn viên từng tham gia qua chương trình tống nghệ “Lớp một” (一年级) và từng đóng qua khá nhiều phim web-drama và phim truyền hình nhưng không để lại bất kỳ ấn tượng đặc biệt gì cho khán giả. Và hiện nay, khi đóng nhân vật Triệu Quan Triều, anh chàng đã chính thức được mọi người biết đến. Không chỉ nhờ vào vai diễn và kịch bản đặc sắc mà còn là khả năng diễn xuất, sự cố gắng của bản thân Triệu Chí Vỹ.

Xem thêm: Hơn kém nhau chỉ 0,07 điểm về chỉ số truyền thông, fandom Đặng Luân và Chu Nhất Long gây chiến, cạnh khóe hơn kém

Sau khi Anh chỉ thích em đi đến tập cuối, phim mới của Triệu Chí Vỹ cũng sắp sửa lên sóng, tác phẩm phim có tên Bước vào ký ức của anh (走进你的记忆). Lần này, Triệu Chí Vỹ sẽ hợp tác với nữ chính là Tống Nghiên Phi. Từ hình ảnh được tiết lộ, có thể thấy được hai người họ tràn đầy cảm giác couple.

Nói đến Tống Nghiên Phi, mọi người sẽ nhớ đến phim Đáng tiếc không phải là anh do cô đóng vai chính là Diệp Phi. Tống Nghiên Phi là bạn thân của Mạnh Mỹ Kỳ và còn là một diễn viên phái thực lực. Cô từng là thực tập sinh của một trong ba công ty giải trí lớn là JYP, hơn nữa cô còn rất ưu tú và có được cơ hội ra mắt.

Xem thêm: Trong khi chồng bị hiểu nhầm thành 'bà nội', Trương Đình ngày càng trẻ đẹp bất chấp tuổi tác

Tuy nhiên tại thời điểm sắp ra mắt, Tống Nghiên Phi bị thương nghiêm trọng ở đầu gối và bác sĩ nói rằng sau này không thể nhảy với cường độ cao được nữa, từ đó cô lựa chọn từ bỏ ra mắt ở nước ngoài và về nước phát triển.

Bước vào ký ức của anh kể về nữ chính An Ninh (Tống Nghiên Phi đóng) có thể thấy được ký ức của người khác, cho nên cô đã giúp cho cấp trên của mình là Long Tử Đằng (Triệu Chí Vỹ đóng) hồi phục ký ức đã mất của mình. Từ trong quá trình này, hai người họ dần dần gắn bó với nhau và đã nảy sinh tình cảm với đối phương.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất