Phim Ảnh

Hơn kém nhau chỉ 0,07 điểm về chỉ số truyền thông, fandom Đặng Luân và Chu Nhất Long gây chiến, cạnh khóe hơn kém

Như Hồ
Chia sẻ

Fandom Đặng Luân và Chu Nhất Long war nhau chỉ vì Chu Nhất Long thua Đặng Luân 0.07 về chỉ số truyền thông trong bảng xếp hạng này

Đặng Luân kể từ sau khi phim truyền hình Hương mật tựa khói sương được phát sóng vào mùa hè năm 2018 thì nhân khí càng ngày càng tăng cao. Những năm gần đây, số lượng phim Đặng Luân đảm nhận vai chính ngày càng nhiều lên, đa số đều đảm nhận vai chính bên cạnh những tiểu hoa đán nổi tiếng của ngành giải trí hiện nay.

Trong khi đó, Chu Nhất Long cũng nổi tiếng chỉ sau một đêm nhờ vào webdrama Trấn Hồn năm 2018. Với màn trình diễn trong vai diễn thầy Thẩm lần này của Chu Nhất Long thành công chinh phục trái tim của nhiều fan hâm mộ. Thêm vào đó phim truyền hình Minh Lan truyện cũng được ra mắt trong năm nay giúp tên tuổi của Chu Nhất Long càng ngày càng tăng.

Gần đây, Đặng Luân và Chu Nhất Long cùng nhau đảm nhận vai chính trong phim Người bạn thực sự của tôi, phim đang trong quá trình công chiếu nhưng số lượng fan hâm mộ của cả hai gây chiến cũng không phải ít. Mới đây, một bảng xếp hạng chỉ số truyền thông mới của nghệ nhân được công bố, Đặng Luân đứng thứ nhất với 9.24 còn Chu Nhất Long đứng thứ 2 với 9.17. Dù chỉ kém nhau 0.07 nhưng vẫn có thể là đề tài gây war cho fan hai nhà.

Fan Đặng Luân thì cười nhạo trong khi đó fan Chu Nhất Long thì cho rằng là do nhà bên đó mua số liệu mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất