Phim Ảnh

Phạm Băng Băng cùng bố mẹ xuất hiện như người mẫu catwalk tại sân bay, gây chú ý với 2 chiếc nhẫn kim cương bồ câu cỡ khủng

Âu Vì
Chia sẻ

Phạm Băng Băng bất ngờ trở về, xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh cùng bố và mẹ sau chuỗi ngày dài du lịch tại Nhật Bản.

Lần hiếm hoi cả bố và mẹ của nữ diễn viên nổi tiếng xuất hiện cùng với con gái tại sân bay. Cả gia đình nhà họ Phạm khiến những người xung quanh phải chú ý vì gu thời trang thời thượng, cao cấp không đụng hàng của mình.

Bố Phạm Băng Băng với một cây đen từ đầu đến chân, cùng với dáng vóc cao ráo và vẻ ngoài trẻ trung như ngoài 40 của mình dù hiện tại ông đã sắp 70 tuổi. Trong khi đó, mẹ của nữ diễn viên trong trang phục và phong cách quý phái, sang trọng. Còn Phạm Băng Băng nổi bật với chiếc áo khoác dài 3 màu trắng đen đỏ kết hợp, thu hút ánh nhìn của người đối diện, cùng với đó là những phụ kiện sặc sỡ khác không kém gì tạo hình thảm đỏ. Cả nhà ba người nổi bần bật, trông như đi catwalk tại sân bay.

Nhiều người khá thích thú với phong cách thời trang của nữ minh tinh khi phối hợp chiếc mũ len màu xanh ngọc trông vô cùng cá tính và trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Cùng với đó là đôi giày khá đặc biệt và cầu kỳ, nhìn vào cũng có thể đoán ra được giá của nó cũng chẳng phải “dạng vừa đâu”.

Nhưng điểm gây chú ý hơn cả là hai chiếc nhẫn kim cương trứng bồ câu cỡ khủng trên hai bàn tay của nữ diễn viên nổi tiếng. Tay trái với nhẫn kim cương được đeo trên ngón áp út cùng với đó là bên tay phải với ngón trỏ là chiếc nhẫn ngọc ruby đắt giá.

Vào 10 ngày trước, Phạm Băng Băng khiến nhiều người không khỏi ngước nhìn với chiếc nhẫn phỉ thúy được kim cương đính bao quanh có giá trị từ 700-800 ngàn đô la Mỹ (16-18 tỷ đồng) cùng với túi xách Delvaux hơn 200 triệu đồng. Tuy đây là những món trang sức có giá trị khủng nhưng Phạm Băng Băng khiến dư luận bất ngờ vì mỗi ngày là một chiếc nhẫn khác nhau.

Mấy ngày trước, dân mạng đăng tải những bức ảnh khi vô tình trông thấy Phạm Băng Băng đang mua sắm tại Tokyo (Nhật Bản) cùng mẹ và vài người bạn của mình. Với hình ảnh này, có lẽ một nhà ba người trở về nhà sau chuyến du lịch dài ngày ở xứ sở Hoa anh đào.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất