Phim Ảnh

Ai là người hoàn thiện nhân vật được chuyển thể từ tiểu thuyết tốt nhất: 'Hoa Thiên Cốt' của Triệu Lệ Dĩnh hay 'Bạch nương tử' của Cúc Tịnh Y?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Cúc Tịnh Y,... được nhiều khán giả nhận xét có mức độ hoàn thiện nhân vật chuyển thể từ tiểu thuyết rất tốt và đều được đánh giá cao. Hình ảnh Bạch Thiển, Bạch Tố Trinh,... đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem.

Mỗi một minh tinh đều có ít nhất một vai diễn kinh điển của riêng mình, và đại đa số phim cổ trang đều được chuyển thể từ một tác phẩm tiểu thuyết. Do đó không ít cư dân mạng và thậm chí là những độc giả sẽ đặt hết tâm sức cùng sự chú ý lên người của diễn viên đóng nhân vật trong tiểu thuyết để xem mức độ hoàn thiện nhân vật như thế nào.

Hoa Thiên Cốt có thể nói là một phim truyền hình kinh điển và việc Triệu Lệ Dĩnh tham gia đóng bộ phim này được nhiều cư dân mạng biểu hiện thái độ yêu thích. Tuy nói nội dung phim có phần ngược tâm nhưng khán giả đều xem đến cùng và không bỏ sót tập nào của Hoa Thiên Cốt.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình

Nhân vật Hoa Thiên Cốt do Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận, ban đầu là một vị thần tốt tính, thiện lương nhưng mãi đến sau này, vì mất đi người thân xung quanh nên hắc hóa và trở thành một Yêu Thần. Sự đối nghịch của hai nhân vật là rất lớn nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn diễn rất tốt và độ hoàn thiện nhân vật chuyển thể được đánh giá ở mức 95%.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Bộ phim Tân Bạch nương tử truyền kỳ trước đó đã có phiên bản năm 1992 do Triệu Nhã Chi đảm nhận vai chính và tác phẩm phim do Cúc Tịnh Y đóng chỉ là một phiên bản remake. Cúc Tịnh Y xuất hiện trong bộ phim Tân Bạch nương tử truyền kỳ với vai nữ chính Bạch Tố Trinh.

Đây là một bộ phim truyền hình hay và được nhiều người yêu thích, hơn nữa Cúc Tịnh Y rất phù hợp với hình tượng của nhân vật. Nhiều người nhận xét Cúc Tịnh Y đã nắm bắt nhân vật rất tốt nên đánh giá mức độ hoàn thiện nhân vật chuyển thể ở mức độ 90%.

Vai diễn cổ trang của Dương Mịch trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa lúc đó rất nổi bật và được rất nhiều người tìm xem. Nội dung của Thập lý đào hoa rất hay và nam nữ chính sau khi trải qua nhiều khó khăn trong tam sinh tam thế thì cuối cùng đã ở bên cạnh nhau.

Hơn nữa Bạch Thiển trong tiểu thuyết là một mỹ nhân, sở hữu khí chất độc đáo và Dương Mịch đều phù hợp với những điều kiện trên. Mức độ hoàn thiện nhân vật được chuyển thể từ tiểu thuyết là 90%.

Lưu Diệc Phi cũng có một vai diễn kinh điển của riêng mình và đó chính là Tiểu Long Nữ trong Thần điêu đại hiệp. Ở thời điểm đó, nhiều người cho rằng hình ảnh của Lưu Diệc Phi rất phù hợp với hình tượng của Tiểu Long Nữ; hơn nữa sau khi phát sóng, phản ứng của khán giả đối với bộ phim này rất tốt.

Lưu Diệc Phi sau đó đã được mọi người đặt cho cái tên là “thần tiên tỷ tỷ” vì cô đã cho ra một Tiểu Long Nữ băng thanh ngọc khiết. Mức độ hoàn thiện nhân vật được chuyển thể từ tiểu thuyết của Lưu Diệc Phi là 95%.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất