Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm vướng tin đồn hẹn hò với bạn diễn khi tham gia bộ phim Thanh Trâm Hành?

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Mới đây, cộng đồng mạng đang vô cùng xôn xao trước loạt hình ảnh được cho là Ngô Diệc Phàm đang hẹn hò với bạn diễn Diệp Khả Nhi

Hoá Ra Anh Vẫn Ở Đây - Ngô Diệc Phàm

Ngày 30/3 vừa qua theo Sina đưa tin, mạng xã hội Weibo xuất hiện nhiều tin đồn liên quan đến quan hệ tình ái của Ngô Diệc Phàm và Diệp Khả Nhi do các blogger nổi tiếng chia sẻ. Thông tin này ngay lập tức thu hút vô số sự chú ý từ cộng đồng mạng, nhiều khán giả dự đoán cặp đôi đã nảy sinh mối quan hệ khi cùng ghi hình cho bộ phim truyền hình mới - Thanh trâm hành.

Cụ thể ngày 28/3, nam ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh của mình đang chơi bóng rổ lên mạng xã hội Weibo. Nhiều khán giả còn tinh mắt chú ý đến bóng của 1 cô gái đang ngồi ở hàng ghế xa xa. Ngay sau đó, Diệp Khả Nhi cũng đăng tải 1 bức ảnh chụp tại sân bóng rổ, phía sau cô nàng chính là bóng của Ngô Diệc Phàm. Sau khi 2 hình ảnh được đăng tải, nhiều cư dân mạng đã chụp lại và đem ra bàn tán xôn xao, điều càng khiến khán giả nghi ngờ hơn chính là Diệp Khả Nhi đã lập tức xoá hết ảnh vừa chụp.

Trước đó không lâu, nhiều cư dân mạng còn phát hiện nữ diễn viên đã like bài viết so sánh giữa cô và bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm - Tần Ngưu Chính Uy. Động thái này của Diệp Khả Nhi khiến khán giả cảm thấy khó hiểu và đặt ra câu hỏi có phải cô nàng đang tìm cách lợi dụng sự nổi tiếng của Ngô Diệc Phàm để gây sự chú ý, hay thật sự cả 2 đang cố tình che giấu mối quan hệ yêu đương.

Vẫn có nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là buổi giao lưu bóng rổ của đoàn làm phim Thanh trâm hành mà thôi, nên tin đồn hẹn hò của cặp đôi này hoàn toàn không có căn cứ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất