G-Dragon, Lisa Black Pink , Ngô Diệc Phàm là những cái tên mà loạt thương hiệu xa xỉ từ Chanel, Celine, Louis Vuitton, Burberry..v…v săn đón nhiệt tình trong mỗi mùa Tuần lễ thời trang hay sự kiện. Nhan sắc, thần thái và độ nổi tiếng nhất nhì Châu Á của cả ba đều thuyết phục các nhãn hàng “khó tính” nhất.
Lisa Black Pink được cánh truyền thông săn đón tại show Celine
G-Dragon “chiếm sóng” tại show Chanel tại Tuần lễ Haute Couture Paris đầu năm nay
Sức hút của G-Dragon không hề thuyên giảm tại thị trường Châu Á trong suốt nhiều năm qua, điển hình là đôi “giày hoa cúc” mà anh hợp tác với Nike “sold out” nhanh chóng chỉ trong vài nốt nhạc. Ngay khi vừa được mở bán, đôi giày hot hit do chính thủ lĩnh Big Bang thiết kế đã ngay lập tức cháy hàng tại nhiều thị trường. Theo một số thông tin Para-noise hết hàng chỉ sau 0,06 giây tại Trung Quốc, tại thị trường Anh chỉ mất vỏn vẹn 2 phút, Mỹ và Canada hết hàng sau 5 phút và Australia sau 10 phút đã bán sạch.
Vào ngày 14/10/2016, Burberry chính thức tuyên bố Ngô Diệc Phàm trở thành đại diện người Trung Quốc đầu tiên cho thương hiệu này. Nam ca sĩ tài năng cũng là người Châu Á đầu tiên vinh hạnh được nhãn hàng Anh Quốc ” chọn mặt gửi vàng”. Từ catwalk đến đại diện phát ngôn, Ngô Diệc Phàm đã trở thành hình ảnh mới của Burberry, thông tin này khiến các fans của anh “nở mày nở mặt” với bạn bè quốc tế.
Sức hút cựu thành viên EXO nào có dừng tại đó khi anh tiếp tục được nhà mốt Pháp làm người đại diện thương hiệu toàn cầu của Louis Vuitton kể từ cuối năm 2018, thêm một thông tin “mật” là Ngô Diệc Phàm cũng là ngôi sao Hoa Ngữ hiếm hoi không cần trải qua thời gian khảo sát để thương hiệu cân nhắc mà ngay lập tức chọn lựa luôn.
Hồi đầu năm 2019 , Lisa Black Pink hợp tác với Celine, đồng thời cô cũng được xác nhận là “nàng thơ mới” tại Hàn Quốc của thương hiệu thời trang nổi tiếng này.Nữ rapper “lọt vào mắt xanh” của nhãn hàng xa xỉ , thậm chí cô còn được NTK Hedi Slimane hết sức ưu ái với những lần tặng quà cáp, tài trợ trang phục và thường xuyên update hình ảnh của “búp bê Thái Lan” trên trang cá nhân của hãng.
Bộ ảnh trắng đen trong số tháng 12/2019 của tạp chí Vogue Hong Kong được thực hiện bởi giám đốc sáng tạo của CELINE - Hedi Slimane - đây là lần đầu tiên ông chụp ảnh cho một sao nữ châu Á. Thành viên nhóm Black Pink với thần thái đỉnh cao trên bìa tạp chí gây dấu ấn với các tín đồ thời trang khó tính nhất tại thị trường quốc tế.
Vẻ đẹp khác biệt của Lisa đã tiếp tục làm “động lòng” nhà mốt Ý Prada, không một chút đắn đo, thương hiệu lâu năm nay đã ngay lập tức chọn mỹ nhân Thái Lan làm gương mặt đại diện và mời cô tham dự show diễn tại Milan Fashion Week 2020.