Thời trang

Châu Á lên ngôi khi loạt sao châu Á khiến các thương hiệu danh giá khao khát

Văn Luân
Chia sẻ

G-Dragon, Lisa Black Pink, Ngô Diệc Phàm là những ngôi sao Châu Á sáng giá và được rất nhiều thương hiệu xa xỉ săn đón để trở thành gương mặt đại diện và là khách VIP trong show thời trang của họ.

G-Dragon, Lisa Black Pink , Ngô Diệc Phàm là những cái tên mà loạt thương hiệu xa xỉ từ Chanel, Celine, Louis Vuitton, Burberry..v…v săn đón nhiệt tình trong mỗi mùa Tuần lễ thời trang hay sự kiện. Nhan sắc, thần thái và độ nổi tiếng nhất nhì Châu Á của cả ba đều thuyết phục các nhãn hàng “khó tính” nhất.

Lisa Black Pink được cánh truyền thông săn đón tại show Celine

G-Dragon “chiếm sóng” tại show Chanel tại Tuần lễ Haute Couture Paris đầu năm nay

Trước hay sau khi đi nghĩa vụ quân sự, G-Dragon vẫn giữ độ “nóng” cho tên tuổi của mình. Tại Tuần lễ Haute Couture Paris Fashion Week năm nay, trưởng nhóm Big Bang G-Dragon thu hút cánh truyền thông trước thềm show Xuân Hè 2020 của Chanel ngày 21/1 vừa qua.

Nam ca sĩ giữ vai trò đại sứ thương hiệu Pháp kể từ tháng 11/2016 và từng được cố NTK Karl Lagerfeld ưu ái vô cùng

Sức hút của G-Dragon không hề thuyên giảm tại thị trường Châu Á trong suốt nhiều năm qua, điển hình là đôi “giày hoa cúc” mà anh hợp tác với Nike “sold out” nhanh chóng chỉ trong vài nốt nhạc. Ngay khi vừa được mở bán, đôi giày hot hit do chính thủ lĩnh Big Bang thiết kế đã ngay lập tức cháy hàng tại nhiều thị trường. Theo một số thông tin Para-noise hết hàng chỉ sau 0,06 giây tại Trung Quốc, tại thị trường Anh chỉ mất vỏn vẹn 2 phút, Mỹ và Canada hết hàng sau 5 phút và Australia sau 10 phút đã bán sạch.

Vào ngày 23/11 năm vừa rồi, Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-noise đã tạo nên một cơn sốt và được mọi tín đồ dành sự quan tâm đặc biệt. Đây là đôi giày hợp tác giữa “Ông hoàng Kpop” G-Dragon và thương hiệu Nike

Vào ngày 14/10/2016, Burberry chính thức tuyên bố Ngô Diệc Phàm trở thành đại diện người Trung Quốc đầu tiên cho thương hiệu này. Nam ca sĩ tài năng cũng là người Châu Á đầu tiên vinh hạnh được nhãn hàng Anh Quốc ” chọn mặt gửi vàng”. Từ catwalk đến đại diện phát ngôn, Ngô Diệc Phàm đã trở thành hình ảnh mới của Burberry, thông tin này khiến các fans của anh “nở mày nở mặt” với bạn bè quốc tế.

Cựu thành viên của EXO góp mặt trong show diễn thời trang nam giới 2016 của thương hiệu Burberry.

Hình ảnh của Ngô Diệc Phàm trong hậu trường

Ngô Diệc Phàm rất được lòng của Christopher Bailey - CEO thương hiệu Burberry , thậm chí còn ưu ái anh đến mức khi nam ca sĩ trình diễn catwalk Ngô Diệc Phàm dẫn đoàn mẫu nam ra chào khán giả

Vào năm 2017, Sự kết hợp mới giữa Ngô Diệc Phàm và Burberry đã “gây số” với cư dân mạng. Hình ảnh anh phủ sóng trên trang bìa T Magazine (Tạp chí The New York Times bản Trung)

Cũng nhờ có Ngô Diệc Phàm mà nhãn hàng Anh Quốc ở thị trường Trung Quốc vốn vô cùng “ảm đạm” nhưng ngay sau đó tăng doanh thu đáng kể

Sức hút cựu thành viên EXO nào có dừng tại đó khi anh tiếp tục được nhà mốt Pháp làm người đại diện thương hiệu toàn cầu của Louis Vuitton kể từ cuối năm 2018, thêm một thông tin “mật” là Ngô Diệc Phàm cũng là ngôi sao Hoa Ngữ hiếm hoi không cần trải qua thời gian khảo sát để thương hiệu cân nhắc mà ngay lập tức chọn lựa luôn.

Khi sắc xanh đang là tông chủ đạo của năm 2020, Ngô Diệc Phàm chiếm trọn ống kính truyền thông quốc tế, không những thế còn lọt vào “Top Search Weibo” tại quê nhà khi tham gia show diễn của nhà mốt Louis Vuitton vào hồi tháng 1 năm nay

Là đại diện thương hiệu toàn cầu của Louis Vuitton kể từ cuối năm 2018, hình ảnh Ngô Diệc Phàm ngồi ngay hàng ghế đầu cho khách mời VVIP của show LV vừa qua bên cạnh chân dài đình đám làng mốt Bella Hadid đã khiến mạng xã hội bùng nổ.

Hồi đầu năm 2019 , Lisa Black Pink hợp tác với Celine, đồng thời cô cũng được xác nhận là “nàng thơ mới” tại Hàn Quốc của thương hiệu thời trang nổi tiếng này.Nữ rapper “lọt vào mắt xanh” của nhãn hàng xa xỉ , thậm chí cô còn được NTK Hedi Slimane hết sức ưu ái với những lần tặng quà cáp, tài trợ trang phục và thường xuyên update hình ảnh của “búp bê Thái Lan” trên trang cá nhân của hãng.

Hồi đầu năm 2019 , Lisa hợp tác với Celine, đồng thời cô cũng được xác nhận là “nàng thơ mới” tại Hàn Quốc của thương hiệu thời trang nổi tiếng này.

Bộ ảnh trắng đen trong số tháng 12/2019 của tạp chí Vogue Hong Kong được thực hiện bởi giám đốc sáng tạo của CELINE - Hedi Slimane - đây là lần đầu tiên ông chụp ảnh cho một sao nữ châu Á. Thành viên nhóm Black Pink với thần thái đỉnh cao trên bìa tạp chí gây dấu ấn với các tín đồ thời trang khó tính nhất tại thị trường quốc tế.

Hình ảnh thần thái đỉnh cao của Lisa Black Pink dưới ống kính của giám đốc sáng tạo của CELINE - Hedi Slimane

Búp bê Thái Lan trên tạp chí Dazed Korea diện set đồ của Celine tạo dáng thần sầu trông như một nàng mẫu tây chuyên nghiệp khi thông tin cô trở thành “nàng thơ mới” cho nhãn hàng Pháp

Vẻ đẹp khác biệt của Lisa đã tiếp tục làm “động lòng” nhà mốt Ý Prada, không một chút đắn đo, thương hiệu lâu năm nay đã ngay lập tức chọn mỹ nhân Thái Lan làm gương mặt đại diện và mời cô tham dự show diễn tại Milan Fashion Week 2020.

Lisa Black Pink “hớp hồn” truyền thông Ý tại show diễn Prada vừa qua tại Milan Fashion Week 2020 hồi tháng 2

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất