Phim Ảnh

Chơi lớn như Mã Tư Thuần: Phim mới của Châu Đông Vũ công chiếu, ngay lập tức đăng hình kiểu tóc húi cua ủng hộ bạn

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Phim Em của niên thiếu công chiếu, vì ủng hộ cô bạn Châu Đông Vũ mà Mã Tư Thuần chơi lớn đăng tải hình kiểu tóc húi cua của chính mình lên mạng xã hội.

Vào ngày 25/10, phim điện ảnh Em của niên thiếu (少年的你) do Dịch Dương Thiên Tỉ, Châu Đông Vũ đóng chính sẽ chính thức được lên sóng. Trước mắt doanh thu phòng vé dự kiến của phim đã đạt hơn trăm triệu NDT, có thể thấy đây là một khởi đầu rất tốt.

Xem thêm: Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi xinh đẹp trong bộ ảnh thanh xuân vườn trường

Tác phẩm phim trước đó vốn định công chiếu vào ngày 27/6, tuy nhiên vì một số chuyện phát sinh mà bị dời ngày và việc này làm không ít cư dân mạng cảm thấy bức xúc. Đến hiện nay đã chính thức ấn định ngày phát sóng và không còn dời hẹn quá lâu nên cư dân mạng đã rất vui mừng. Hai diễn viên xuất hiện trong phim này được đánh giá là người có thực lực nên khi hợp tác đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Xem thêm: Hình ảnh Vương Nguyên make-up trong hậu trường làm việc ở Boston khiến fan đỡ nhớ nhung

Nhìn thấy hình ảnh người chị em tốt được lên sóng, Mã Tư Thuần đương nhiên đứng ngồi không yên và không thể xem như không có chuyện gì xảy ra. Vì vậy mới đây mã Tư Thuần đã đăng tải hình mới trên Weibo vì Châu Đông Vũ tuyên truyền với nội dung: “Em của niên thiếu, và tôi với tạo hình tóc húi cua, tôi và em gái tôi ở bên cạnh nhau”.

Nhiều khán giả đều biết rằng Mã Tư Thuần và Châu Đông Vũ là hai chị em thân thiết nổi danh, nếu đối phương có phim mới sẽ nhanh chóng chia sẻ và giúp tuyên truyền. Hai người họ ở ngoài rất thân thiết và điều này làm nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ.

Điều làm mọi người kinh ngạc nhất đó chính là không chỉ tuyên truyền giúp cô em, Mã Tư Thuần còn đăng hình với kiểu tóc húi cua, không thể không nói động thái này thật sự rất dũng cảm. Nhiều cư dân mạng nói rằng họ thấy kinh diễm vì dù với tạo hình tóc này, Mã Tư Thuần vẫn cho mọi người thấy nét đẹp của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất