Phim Ảnh

Lý Hiện làm người hâm mộ 'bất mãn' khi trả lời câu hỏi mẫu bạn gái tương lai

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 23/10, Lý Hiện đã xuất hiện ở Tam Á để tham gia chương trình "Bạn trai Hiện nhiệt lãng party". MC đã hỏi về mẫu người bạn gái tương lai, câu trả lời của Lý Hiện làm người hâm mộ cảm thấy "bất mãn".

Lý Hiện từ lúc tốt nghiệp lớp biểu diễn đã tham gia qua không ít tác phẩm phim ảnh, hơn nữa phim Hà thần đã giúp Lý Hiện có thêm không ít lượng người hâm mộ. Từ sau Hà thần, Lý Hiện không nổi cũng không chìm, vì sống không quá phô trương nên Lý Hiện ít có tin đồn tiêu cực, có một giai đoạn anh chàng còn bị nói rằng đang bị phong sát.

Mãi đến khi hợp tác chung với Dương Tử trong phim Thân ái nhiệt tình yêu thương thì cái tên Lý Hiện mới nổi bật hơn xưa. Đồng thời được phần lớn cư dân mạng đặt cho cái tên là “bạn trai Hiện”.

Xem thêm: Tiêu Chiến, Tống Tổ Nhi xinh đẹp trong bộ ảnh thanh xuân vườn trường

Gần đây xuất hiện ở một sự kiện tại Tam Á, đồng thời cũng là nơi quay hình Thân ái nhiệt tình yêu thương nên đã làm cho không ít cư dân mạng nhớ về hình ảnh ngọt ngào của Hàn Thương Ngôn - Đồng Niên. Cư dân mạng còn đăng tải một loạt hình ảnh của Lý Hiện trong sự kiện này. Ngày hôm đó anh chàng ăn mặc đơn giản với áo sơ-mi trắng cùng quần đen. Tuy không có nét tinh tế như tiểu thịt tươi, Lý Hiện vẫn giữ được vẻ đẹp trai riêng biệt của mình và đầy mị lực.

Xem thêm: Hình ảnh Vương Nguyên make-up trong hậu trường làm việc ở Boston khiến fan đỡ nhớ nhung

Với nụ cười tỏa nắng, Lý Hiện làm người ở hiện trường ngày hôm đó hay những người xem ảnh cảm thấy có phần đáng yêu và có phần ngốc ngốc. Tạo hình Hàn Thương Ngôn của Lý Hiện trong Thân ái nhiệt tình yêu thương đã chinh phục được trái tim của hàng nghìn cô gái, vì vậy ngày hôm đó đã thu hút rất nhiều người hâm mộ đến tham gia. Ngoài việc sắp xếp các nhân viên đưa nước cho fan ra thì còn nhiệt tình bắn tim với người hâm mộ.

Ở sự kiện đó, MC đã hỏi Lý Hiện về hình mẫu bạn gái lý tưởng trong tương lai của anh là gì, Lý Hiện chừng chừ một lúc lâu. Sau đó đã trả lời câu hỏi này với IQ khá cao: “Chính là tùy duyên”. Câu trả lời này đã làm cho người hâm mộ tại sự kiện la hét bản thân (có tên) là “Tùy Duyên”. Lý Hiện ngoài diễn xuất xuất sắc thì tam quan khá tốt. Từ đó đã có không ít fans couple Hiện - Tử vào bình luận: “Vậy Dương Tử cũng có cơ hi vọng trở thành một trong những cô bạn gái của Lý Hiện”.

Thời gian trước đó, Dương Tử còn công khai chúc mừng sinh nhật cho Lý Hiện trên Weibo, đồng thời còn đăng ảnh chụp chung của cả hai. Sau đó Lý Hiện đã trả lời lại và mang ý cảm ơn cô nàng “Đồng Niên”. Từ sự tương tác qua lại này, có khá nhiều dân mạng đã tiếp tục công cuộc “chèo thuyền Hiện Tử” lần nữa sau phim Thân ái nhiệt tình yêu thương.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất